Thót tim tàu hỏa chạy đến đường giao nhưng gác chắn chưa hạ

Tình huống xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM) khi 1 đầu máy tàu hỏa đến thì phát hiện gác chắn chưa đóng lại.

Tình huống vừa xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM) khi 1 đầu máy tàu hỏa đến thì phát hiện gác chắn chưa đóng lại.

Chiều 8/10, 1 hình ảnh kèm đoạn clip đang lan truyền trên mạng ghi lại cảnh đầu máy tàu hỏa phải dừng khẩn cấp trên đường Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP.HCM) do phát hiện gác chắn (giao nhau đường sắt và đường bộ) chưa được đóng lại. 

Cùng lúc này, dòng xe cộ chạy trên đường Phạm Văn Đồng (đoạn giao nhau với đường ray xe lửa) kịp thời khựng lại tránh được một vụ tai nạn. Sự việc khiến nhiều người lưu thông trên đường này 1 phen thót tim.

Bước đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h00 chiều nay (8/10) khi 1 đầu máy chạy về ga Sài Gòn. Khi phát hiện ra gác chắn chưa đóng, lái tàu đã nhanh chóng phản xạ cho tàu chạy chậm lại từ xa rồi dừng lại tại vị trí gác chắn.

Các gác chắn cũng kịp thời ra hiệu cho lái tàu cùng người dân đi đường kịp thời dừng lại. Sự việc rất may không gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hiện đang được các bên liên quan làm rõ nguyên nhân.