Spa Ngọc Diệp Beauty: Địa chỉ làm đẹp uy tín ở Hà Nội

VOVGT- Ngọc Diệp Beauty không chỉ là nơi làm đẹp chất lượng cao mà còn là một địa chỉ khám da liễu uy tín...

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Doanh nhân Lê Ngọc Diệp

Những năm gần đây, xu hướng chị em phụ nữ tới các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chi phí một liệu trình điều trị, chăm sóc thường khá cao, không phải ai cũng có khả năng chi trả. Bên cạnh đó, việc các trung tâm spa sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền cũng đẩy chi phí dịch vụ lên khá cao, khiến nhiều khách hàng đắn đo, suy nghĩ, thờ ơ…

Thấu hiểu được nhu cầu phát triển của dịch vụ làm đẹp cũng như những mặt hạn chế mà khách hàng đang gặp phải, Spa Ngọc Diệp Beauty đã ra đời và khắc phục được hầu hết những trở ngại trên.

Bước vào Spa là một không gian ấm cúng, mang đậm phong cách Á Đông với mùi hương đặc trưng của thảo dược khiến bất kỳ ai đặt chân đến không gian này đều cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái. Ngọc Diệp Beauty không chỉ là nơi làm đẹp chất lượng cao mà còn là một địa chỉ khám da liễu uy tín.

Một vấn đề thẩm mỹ da thuần túy cũng có thể là biểu hiện của rất nhiều các bệnh lý nội khoa liên quan khác. Ví dụ, bệnh nám da hay mụn trứng cá không chỉ là yếu tố thẩm mỹ bên ngoài, nó còn liên quan đến yếu tố nội tiết, stress, bệnh nhân điều trị sai phương pháp, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc...

Chính vì vậy, một bác sĩ da liễu có chuyên môn cao cả về lĩnh vực điều trị thẩm mỹ lẫn nội khoa để có thể chấn đoán và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhiều cơ sở làm sai, thiếu hiểu biết có thể khiến khách hàng bị tổn thương da nhiều hơn gây biến chứng cho sau này.