Kinh nghiệm chọn camera quan sát cho gia đình

VOVGT- Chương trình Trải nghiệm tiêu dùng sẽ cùng với chị Vi Minh Hải - Công ty máy tính Trang Linh lựa chọn một sản phẩm camera quan sát hợp lý, phù hợp...

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình

Thời gian gần đây, khi xã hội đang ngày càng phát triển, khái niệm camera an ninh, hay camera quan sát không còn quá xa lạ và xa xỉ đối với người dân.

Tuy nhiên, với sự đa dạng của sản phẩm cũng như nhu cầu khác nhau của người dùng thì việc lựa chọn camera quan sát cũng là một bài toán không đơn giản. 

Chị Vi Minh Hải - Công ty Máy tính Trang Linh (Áo xanh) tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn camera

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại camera khác nhau phục vụ cho tùy từng mục đích sử dụng: từ chống trộm, phòng kẻ gian cho tới quan sát con nhỏ, người giúp việc hoặc các sự cố tai nạn trong nhà. Nhưng lựa chọn được đúng loại camera phù hợp trong rất nhiều thương hiệu, với nhiều loại giá thành khác nhau không phải là điều dễ dàng đối với người sử dụng.

Để tư vấn cho quý thính giả về cách lựa chọn camera quan sát phù hợp, chương trình Trải nghiệm tiêu dùng sẽ có nội dung trao đổi với Chị Vi Minh Hải – Nhân viên phụ trách kinh doanh của Công ty Máy tính Trang Linh (Địa chỉ: 12A2 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội)