Kết nối mọi người, cải thiện cuộc sống với Wiido

VOVGT- Cộng tác viên của Wiido có thể là các mẹ, các chị, các bạn sinh viên,… là bất kỳ ai muốn có thêm thu nhập vào thời gian rảnh

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Wiido đáp ứng được phần lớn nhu cầu tìm người giúp việc trong thời buổi hiện nay

Kể từ năm 2015, khi dịch vụ “tìm giúp việc theo giờ” phát triển thì tới năm 2017 đây đã là một ngành có nhiều tiềm năng về kinh tế và việc làm. Việc tìm kiếm một người giúp việc theo giờ khó khăn hơn tìm giúp việc truyền thống bởi tâm lý người giúp việc là muốn ổn định lâu dài. Chính vì vậy, ứng dụng giúp việc theo giờ Wiido đã ra đời.

Với tiêu chí: “Kết nối mọi người, cải thiện cuộc sống”, Wiido muốn kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người bằng cách tập trung hoàn toàn vào khách hàng và làm việc xuất sắc mỗi ngày.

Đến với Wiido, khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật. Đây là một ứng dụng đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Công ty giúp việc theo giờ Wiido luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, là “kim chỉ nam” cho sự phát triển và bền vững của công ty.

>>>Wiido- Ứng dụng cho mọi người

Cộng tác viên tham gia vào Wiido có thể là các mẹ, các chị, các bạn sinh viên,… là bất kỳ ai muốn có thêm thu nhập vào thời gian rảnh. Là các chú, các anh có nghiệp vụ vệ sinh điện nước muốn có thêm một khoản chi tiêu ngoài giờ làm việc của mình.

Wiido đem đến một chuẩn mực mới cho người giúp việc, ứng viên sẽ phải trải qua một quy trình xét tuyển vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, bao gồm 5 bước: Ứng tuyển; Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ; Phỏng vấn; Thỏa thuận hồ sơ; Hoàn thiện hồ sơ sau khi trúng tuyển.