Head MXG: Dành cho người chơi muốn tạo sự khác biệt

VOVGT - Với dòng vợt mới MXG, Head mong muốn tạo ra một cây vợt có được lực đánh mạnh mẽ nhưng vẫn có thể kiểm soát những cú đánh theo ý muốn của người chơi

Với MXG, Head muốn tạo ra một mẫu vợt mang lại cho người chơi lực đánh mạnh nhưng độ kiểm soát bóng vẫn ở mức cao và hết sức thoải mái khi đánh.

Đến với chương trình Trải nghiệm tiêu dùng ngày hôm nay (7/6), chúng ta sẽ cùng anh Bùi Hồng Hải, nhân viên tư vấn tới từ cửa hàng Tennis House tại 23B Đoàn Thị Điểm, Hà Nội tìm hiểu dòng vợt tennis mới nhất của hãng Head, đó là vợt Head MXG.

Để tìm được một cây vợt tennis có được sự cân bằng giữa lực đánh và độ kiểm soát bóng là không hề dễ dàng. Thường thì một cây vợt nếu thiên về lực đánh thì sẽ rất khó để kiểm soát và ngược lại nếu cây vợt mang lại độ kiểm soát tốt cho người chơi thì không thể tạo được lực đánh một cách tối ưu. Điều này còn được thể hiện rõ hơn trên những cây vợt có trọng lượng nhẹ. Với dòng vợt mới MXG, Head mong muốn tạo ra một cây vợt có được lực đánh mạnh mẽ nhưng vẫn có thể kiểm soát những cú đánh theo ý muốn của người chơi, đặc biệt là mức trọng lượng vẫn được duy trì hợp lý.

Mời các bạn nghe nội dung chi tiết tại đây: