Hai thanh niên đầu trần đi xe máy lên Vành đai 2 tạt đầu ô tô và đánh người

Đi xe máy lên vành đai 2, hai thanh niên liên tục tạt đầu nhiều xe ô tô, hành hung một lái xe đi cùng chiều và bẻ gương một xe ô tô khác.

VIDEO GHI LẠI VỤ VIỆC (NGUỒN: CÔNG AN CUNG CẤP)

Vào khoảng 16h ngày 25/2, nữ tài xế đang điều khiển xe ô tô trên Vành đai 2 hướng từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, khi đến gần Khu đô thị Times City, nữ tài xế bị 2 thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm liên tục tạt đầu.

Nữ tài xế chia sẻ: "Xe máy đánh võng, chuyển làn, tạt đầu các ô tô cùng chiều. Ô tô nào bấm còi thì họ dùng chân đạp vào xe và đấm vào kính". Khi ô tô đi chậm lại, 2 thanh niên có hành động đạp vào hông xe rồi phóng lên trước và phanh gấp.

Rất may, nữ tài xế này né được va chạm. Đáng chú ý, 2 thanh niên này còn tự đẩy đổ xe máy để tạo hiện trường va chạm và yêu cầu nữ tài xế xuống nói chuyện.

Nữ tài xế chia sẻ thêm: “Lo sợ nguy hiểm, tôi không xuống, hét là đang báo cảnh sát thì hai người này tiến sát cửa kính chửi bới, dọa giết tôi".

Khi một ôtô khác đi cùng chiều vượt lên, 2 thanh niên này lại tiếp tục lái xe máy chặn trước chửi bới, liên tục kéo giật cửa kính ô tô. Và khi tài xế xuống xe, một trong hai thanh niên đã lao đến hành hung.

Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngoài đi vào đường cấm, không đội mũ bảo hiểm, hai thanh niên còn có dấu hiệu hình sự như hành hung, phá hoại tài sản. "Chúng tôi sẽ phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác nh hai thanh niên đi xe máy và xử lý sự việc đúng pháp luật", Chỉ huy Đội số 4 cho biết.

Vành đai 2 trên cao gồm 4 làn, dài hơn 5 km nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Sở, tốc độ cho phép 80km/h, đoạn cầu nhánh 60km/h. Đường chỉ dành cho ô tô, cấm xe máy, xe thô sơ và người đi bộ.