Đàm thoại dễ dàng hơn khi di chuyển cùng mũ bảo hiểm bluetooth MPL

VOVGT- Mũ bảo hiểm MPL có hai phiên bản khác nhau, tích hợp tai nghe bluetooth, giúp bạn có thể sử dụng điện thoại lúc đang di chuyển trên đường...

Trong chương trình Trải nghiệm tiêu dùng hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt này cùng adn diễn đàn Tinh tế, anh Hoàng Sơn (Sơn Lazio).

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Mũ bảo hiểm MPL được thiết kế khá bắt mắt, phù hợp với người sử dụng (Ảnh: Tinh tế)

Mũ bảo hiểm bluetooth MPL có hai phiên bản, phiên bản thế hệ 2 với kính nằm phía ngoài còn phiên bản MPL 1 có kính mát tích hợp phía trong. Chiếc mũ bảo hiểm này có giá chính thức là 1,2 triệu đồng và được sản xuất tại Việt Nam. Rõ ràng, đây là một lựa chọn khá đáng chú ý dành cho những người di chuyển nhiều.

Ngoài ra, mũ bảo hiểm bluetooth MPL còn có nhiều ưu điểm đặc biệt như: Chống va đập, tiêu chuẩn nón được kiểm định và chứng nhận của Quatest 3; Bluetooth được chống nước theo tiêu chuẩn ip67 của quân đội; Thời gian đàm thoại hoặc nghe nhạc liên tục lên đến 8 tiếng; An toàn khi sử dụng điện thoại lúc đang di chuyển trên đường; Nghe nhạc, đàm thoại không dây với công nghệ bluetooth; Hỗ trợ hiển thị dung lượng pin trên smartphone; Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo rời khi cần thiết; Kết nối cùng lúc cho 2 thiết bị.