Đã khơi thông vị trí sạt lở trên QL 32 đoạn qua huyện Mù Cang Chải

11h ngày 09/9, theo nguồn tin của PV VOV Giao thông, đến thời điểm này các vị trí sạt lở trên tuyến QL 32 đoạn qua địa phận huyện Mù Cang Chải dã được khơi thông đất đá sạt lở, giao thông trên địa bàn huyện Mù Cang Chải trở lại bình thường.

Các lực lượng của huyện Mù Cang Chải - Yên Bái đã khơi thông vị trí sạt lở trên tuyến QL 32 đoạn qua địa phận huyện Mù Cang Chải.

Do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 3 – YAGI trên địa bàn huyện Mù Cang Chải – Yên Bái có mưa diện rộng và trên địa bàn huyện đã xuất hiện sạt lở đất, lũ trên các con suối nhất là suối Nậm Kim, suối Nậm Mơ.

Đêm 8/9, trên địa bàn thị trấn mưa lớn gây nhiều điểm sạt lở, đặc biệt sạt lở khu vực tổ 2, thị trấn Mù Cang Chải, gây ách tắc giao thông.

Đến 22h00' ngày 08/9, lực lượng CSGT huyện Mù Cang Chải đã phối hợp với các lực lượng tại chỗ nhanh chóng triển khai điều tiết các phương tiện giao thông, đồng thời đặt biển cảnh báo, bố trí lực lượng trực chốt tại chỗ để đảm bảo an toàn.

Đến khoảng 7h sáng nay 09/9, các phương tiện máy móc đã dần tiếp cận hiện trường để san gạt sớm thông đường. Ngoài ra trên địa bàn thị trấn Mù Cang Chải cùng thời điểm cũng bị sạt lở tại khu vực đầu cầu Kim Nọi thuộc địa phận tổ 5, Mù Cang Chải. Các lực lượng chức năng đã thực hiện các biện pháp cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dân.

Cập nhật đến khoảng 10h sáng nay 09/9, tại một số vị trí sạt lở trên địa bàn huyện Mù Cang Chải bước đầu được khơi thông. Các lực lượng chức năng của huyện Mù Cang Chải đang nỗ lực, gấp rút thực hiện các biện pháp để khơi thông vị trí sạt lở, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dân.

Đến 11h ngày 09/9, theo nguồn tin của PV VOV Giao thông, đến thời điểm này các vị trí sạt lở trên tuyến QL 32 đoạn qua địa phận huyện Mù Cang Chải dã được khơi thông đất đá sạt lở, giao thông trên địa bàn huyện Mù Cang Chải trở lại bình thường.

Một số hình ảnh sạt lở đất tại huyện Mù Cang Chải - Yên Bái:

VIDEO Lũ về gây sạt lở tại huyện Mù Cang Chải

Đất sạt lở tại Trường mầm non La Pán Tẩn - Mù Cang Chải.
----
Sạt lở trên Quốc lộ 32, đoạn qua địa phận huyện Mù Cang Chải.
----
Khu vực sạt lở được các lực lượng chức năng căng thực hiện các biện pháp cảnh báo để đảm bảo an toàn.
Các lực lượng của huyện Mù Cang Chải huy động máy móc, phương tiện di chuyển đất, đá bị sạt lở, khơi một số vị trí sạt lở trên tuyến QL32 đoạn qua địa phận huyện.