Cấm xe vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ do ngập

Sáng 10/9, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, khu vực Km191 đến Km191+500 tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ngập cả 2 chiều, các xe đi lại sẽ không đảm bảo an toàn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức phân làn phương tiện xe trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ do một đoạn đường bị ngập. (Ảnh: Vietnam+)

Theo đó, khoảng 7h25, các xe chiều Pháp Vân-Cầu Giẽ được bố trí quay đầu ở khu vực trước trạm thu phí (Km188). Ở chiều Cầu Giẽ-Pháp Vân.

Từ khoảng 7h50, khu vực Vạn Điểm (huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội) lên cao tốc cũng đã được đóng làn để điều tiết phương tiện lưu thông hướng Quốc lộ 1.

Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông, Đội cao tốc số 3 (Cục CSGT) tổ chức cấm đường không cho các phương tiện đi theo cả 2 chiều đến khi đảm bảo an toàn mới tiếp tục cho phương tiện di chuyển.

Cục Cảnh sát giao thông hướng dẫn người dân di chuyển theo chỉ dẫn sau:

- Q14 Hà Nội phối hợp Đội cao tốc 3 tổ chức cấm đường ngay đầu vào cao tốc, hướng dẫn cho các pt đi theo tuyến QL1A về phía nam.

- Q8 và công an huyện Thường tín, thanh trì, phú xuyên phối hợp phân luồng các điểm ra cao tốc theo cả chiều Cầu giẽ về Hà Nội và ngược lại.