Biozone: Tiêu diệt vi khuẩn, cho mùi thơm theo cách xanh nhất

VOVGT - BioZone - Sản phẩm khử mùi diệt khuẩn công nghệ sinh học tiêu diệt vi khuẩn có hại và cho mùi thơm theo cách Xanh nhất

Nghe nội dung chi tiết: 

 

Đã bao giờ các bạn cảm thấy khó chịu với những mùi hôi, ẩm mốc trong cuộc sống hàng ngày; hay mùi thuốc lá, mùi hôi từ phòng bếp, phòng vệ sinh… Chương trình Trải nghiệm tiêu dùng sẽ giới thiệu một sản phẩm khử mùi, diệt khuẩn bằng công nghệ sinh học rất hiệu quả.

Biozone có nhiều mùi hương tùy theo sở thích của người dùng

BioZone có tác dụng khử mùi diệt khuẩn trong gia đình, phòng ăn, WC, phòng hát, phòng họp, văn phòng, ô tô, tàu hỏa, máy bay, giày dép, mũ,.v.v. loại bỏ 99,99% vi khuẩn và cho mùi hương dễ chịu.

Công Ty TNHH Đầu Tư VietGreen là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ công nghệ sinh học. Các sản phẩm có nguồn gốc sinh học đã được VietGreen cùng các đối tác nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm hàng chục năm qua, nay chính thức đến tay người tiêu dùng. Công nghệ sinh học dựa trên nền tảng nghiên cứu về di truyền, tế bào, enzym và protein, vi sinh vật, lên men,...tác động nên các nguyên vật liệu tự nhiên để tạo ra các sản phẩm mang tính chất hoàn toàn tự nhiên. Không tổng hợp hóa chất, không tồn dư hóa học, sản phẩm từ công nghệ sinh có tính chất nổi bật là rất thân thiện với sức khỏe con người, không gây ô nhiễm môi trường.

Giấy phép đăng ký Bộ Y Tế đối với sản phẩm Biozone

VietGreen cam kết chỉ cung cấp Sản phẩm Xanh bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện hoàn toàn với môi trường, nói không với tổng hợp hóa chất, nói không hoàn toàn với tồn dư hóa học, nói không với xả thải ô nhiễm môi trường.

Hiện nay VietGreen đang chính thức cung cấp trên thị trường với 3 nhóm sản phẩm bảo gồm: Sản phẩm khử mùi sinh học, Diệt côn trùng công nghệ sinh học và sản phẩm tẩy rửa công nghệ sinh học.

Ông Lại Phan Thông - GĐ Cty THNNN Đầu tư Viet Green

BIO-ZONE có các mùi hương sau: mùi hương café, hạt mùi, quế, sâm, hoa lavender… Thời hạn sử dụng của sản phẩm là: 2 năm kể từ ngày sản xuất ghi trên bao bì. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành bởi BỘ Y TẾ số: VNDP - HC - 049 - 01 – 17.