Big C bán nước đóng chai không lợi nhuận

5 siêu thị Big C và GO! khu vực Hà Nội sẽ áp dụng chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô.

5 siêu thị Big C và GO! khu vực Hà Nội sẽ áp dụng chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận

Đại diện Big C cho biết, bắt đầu từ hôm nay (17/10) đến hết ngày 30/10/2019, 5 siêu thị Big C và GO! khu vực Hà Nội (Big C Thăng Long, Big C The Garden, Big C Lê Trọng Tấn, Big C Hồ Gươm, GO! Market Eco Green), sẽ áp dụng chương trình bán nước đóng chai không lợi nhuận.

Chương trình áp dụng mức khuyến mãi, giảm giá từ 10% đến 30% các sản phẩm nước đóng chai Lavie, Aquafina, Dasa... đang bày bán tại siêu thị.

“Các mặt hàng nước đóng chai tại Big C và GO! đang bán rất chạy, bên cạnh nỗ lực có đủ nước uống đóng chai bán cho khách, chúng tôi cũng làm việc với các nhà cung cấp, tiến hành giảm giá từ 10% đến 30% để chia sẻ với khách hàng”, đại diện Big C nhấn mạnh.

Những ngày qua, hình ảnh người dân đi vào siêu thị mua nước đóng chai dần trở nên quen thuộc. Sự cố nguồn nước Sông Đà bị ô nhiễm dẫn đến tác hại vô cùng nghiêm trọng đối với cuộc sống nhiều người dân Thủ đô.

Được biết, Công ty nước sạch Sông Đà đang huy động máy xúc và nhân công xúc bùn, đất ở các đoạn suối bị nhiễm dầu thải để làm sạch khu vực đầu nguồn.