Bị nhắc cho xe di chuyển tránh ùn tắc, tài xế rút súng bắn “thị uy”

Khi bị nhắc nhở cho phương tiện di chuyển tránh gây tắc đường, tài xế xe ô tô bất ngờ lấy một vật giống súng xuống xe bắn 2 phát lên trời để “thị uy” khiến nhiều người dân gần đó 1 phen khiếp đảm.

Đối tượng Lê Thanh Hiếu tại cơ quan công an

Chiều 3/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành tạm giữ đối tượng Lê Thanh Hiếu (SN 1989, ngụ phường Tân Hạnh, TP Biên Hòa) để điều tra làm rõ vụ nổ súng gây náo loạn trên đường Võ Thị Sáu.

Theo điều tra sơ bộ, vào khoảng 21h tối 1/6, Hiếu điều khiển xe ô tô mang BKS  60A-734.78 chạy từ đường D11A ra đường Võ Thị Sáu thì gặp một xe ô tô khác đi hướng ngược lại nhưng không phương tiện nào chịu nhường đường.

Lúc này, do 2 phương tiện dừng giữa đường khiến giao thông ùn tắc nên một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đang ngồi ăn tối gần đó đã đứng ra điều tiết giao thông đồng thời yêu cầu Hiếu cho xe di chuyển để tránh bị ùn ứ giao thông thì giữa Hiếu và thanh niên này xảy ra cự cãi.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Lời qua tiếng lại, Hiếu bất ngờ rút súng, bước xuống đường nổ 2 phát súng lên trời rồi lên xe phóng đi. Vụ việc khiến người dân chứng kiến 1 phen khiếp vía.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường lấy lời khai nhân chứng, đồng thời điều tra truy xét những người có liên quan trong vụ nổ súng.

Truy xét nhanh, lực lượng chức năng đã xác định được Hiếu chính là người đã nổ súng gây náo loạn đường phố. Đến tối 2/6, Hiếu đã ra cơ quan công an để đầu thú, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ khẩu súng có liên quan trong vụ việc.