Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Chiều nay (1/6) nhiều người lưu thông trên đường Hà Huy Giáp đoạn qua quận 12 (TP.HCM) không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh đau lòng, người phụ nữ gào khóc bên thi thể của nam thanh niên gặp tai nạn giao thông.
Chị là vợ sắp cưới của người bị tai nạn là anh Võ Hoàng Dũng (30 tuổi, quê ở Bình Định).
Theo đó, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, anh Dũng điều khiển xe máy chạy trên đường Hà Huy Giáp hướng từ quận 12 về quận Gò Vấp.
Khi đổ hết dốc cầu vượt ngã 4 Ga (phường Thạnh Lộc, quận 12) thì xảy ra va chạm với xe bồn mang BKS: 51E - 041.57 chạy cùng chiều và đang rẽ phải để vòng ra quốc lộ 1.
Tai nạn làm cho chiếc xe máy bị cuốn vào gầm kéo đi một đoạn, còn anh Dũng bị bánh xe bồn cán tử vong.
Nhận hung tin, bạn gái anh Dũng chạy đến hiện trường và ngất lịm khi chứng kiến cái chết của anh. Được biết, ngày mai là anh Dũng sẽ về quê để bàn tính chuyện cưới vợ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.