Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản hành phố Hồ Chí Minh (ngồi giữa) và Đại tá Huỳnh Ngọc Quang, Phó phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ năm 2014 – 2018, thành phố xảy ra hơn 6.000 sự cố cháy khiến 85 người chết, hơn 200 người bị thương, thiệt hại về tài sản khoảng 8 tỉ đồng; trong đó, 6.000 sự cố cháy xảy ra trên địa bàn Tp mà tổ chữa cháy chuyên nghiệp chỉ đạt 25% hiệu quả.
Số lượng trụ nước cứu hỏa trên địa bàn đã trang bị đầy đủ như kế hoạch hay chưa? Vì sao công tác thẩm duyệt và thẩm định các chung cư, nhà cao tầng bị chậm – đặc biệt là sau bài học vụ cháy chung cư Carina. Các chương trình hành động trong công tác đảm bảo an toàn PCCC tại các chung cư, nhà cao tầng như thế nào?
Mời quý khán thính giả cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho bài toán này qua Diễn đàn giao thông với chủ đề “Một năm sau thảm họa Carina – công tác đảm bảo PCCC tại các chung cư nhà cao tầng có được đảm bảo?”
Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Kênh VOVGT vào lúc 16h00 – 17h00, thứ bảy, ngày 29.3.2019, trên tần số FM 91 mhz, phủ sóng trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận; đồng thời livestream trên fanpage : VOVGT
Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua:
Hotline: 024.37.91.91.91 và Fanpage: VOV Giao Thông
Diễn đàn giao thông: 60’ lắng nghe để cùng bàn luận và suy ngẫm
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.