Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Khánh Hòa: Mưa lớn nhiều tuyến đường ven biển bị ngập

Phóng viên - 09/11/2018 | 14:54 (GTM + 7)

VOVGT - Mưa lớn từ đêm qua đến sáng nay gây ngập cục bộ một số nơi ở tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên, người dân đi lại khó khăn.

Ngập úng khiến việc đi lại khó khăn.

Tại thành phố Nha Trang, các khu dân cư vùng ven các xã, phường: Vĩnh Trung, Phước Long, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ mưa lớn gây ngập cục bộ. Mưa to cũng làm ngập các tuyến phố phía bắc thành phố Nha Trang như đường 2 tháng 4, Điện Biên Phủ, Mai Xuân Thưởng, một số đoạn ngập sâu đến nửa mét.

Đường ngập nước, việc đi lại của người dân gặp khó khăn, nhiều xe phải đi vòng để tránh ngập nước, chết máy. Một số xe ô tô bị chết máy đã phải thuê xe cẩu kéo. Theo dự báo, vài ngày tới, khu vực tỉnh Khánh Hòa tiếp tục có mưa vừa, người dân chủ động kê dọn đồ đạc lên cao để tránh bị ngập nước. Bà Nguyễn Thị Lan, ở đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang cho biết:

"Giờ cất nhà lên trên ống cống hết nên nó thoát chậm, không có đường thoát. Khổ lắm, xe tắt máy. Nước chảy vô nhà, bùn hôi lắm. Hai bên đường nhà nào cũng phải chuẩn bị để chống lại hết, mưa lớn là đắp đê không nước tràn vô nhà. Ván gỗ, với 2 làn ranh để chắn lại không cho nước khỏi vô nhà. Ban đêm mưa là phải ngủ dậy tấn lại."

Cũng từ đêm qua đến sáng nay, mưa lớn gây ngập cục bộ ở một số khu vực các xã ven biển huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Chính quyền và người dân địa phương đã chủ động phương án phòng tránh mưa lũ, kịp thời ứng phó khi xảy ra tình huống xấu./.

Đường 2 tháng 4 - Nha Trang bị ngập nặng.

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Tưởng tỉa cành, ai ngờ... cắt trụi

Trái ngược với vẻ xanh mát, rợp bóng cây, rực rỡ sắc hoa bằng lăng, hoa phượng ở một số con đường, tuyến phố của Hà Nội, tại một số ngõ rộng trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy) những hàng cây lâu năm bị cắt trụi, chỉ còn lại thân chính và đến nay mới chỉ nẩy lưa thưa một số mầm cây.

// //