Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Khẳng định thương hiệu thời trang Việt

Phóng viên - 12/10/2018 | 6:21 (GTM + 7)

VOVGT - Các sản phẩm phụ kiện thời trang đang là nhóm ngành thúc đẩy nhiều doanh nghiệp trong nước ra sức chiếm lĩnh thị phần.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với quy mô ước tính lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng, các sản phẩm phụ kiện thời trang đang là nhóm ngành thúc đẩy nhiều doanh nghiệp trong nước ra sức chiếm lĩnh thị phần.

Nếu như trước đây tại các siêu thị hay chợ truyền thống, hàng bày bán chủ yếu là ngoại nhập thì nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm trong nước sản xuất với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

Đại diện Gason Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng

Những năm gần đây, thị trường may mặc Việt Nam có sự thay đổi khá rõ rệt. Các sản phẩm trong nước ngày càng được nhiều người ưu tiên chọn lựa nhờ chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp với số đông người tiêu dùng. Đặc biệt, thị trường ngách như đồ nội y cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Chị Minh Anh, chủ một cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy chia sẻ: “Thời gian này hàng Việt bán khá chạy. Ban đầu khách hàng chỉ mua về dùng thử nhưng sau đó thấy hài lòng nên số lượng mua tăng lên nhiều. Bây giờ cửa hàng của tôi bán chủ yếu là sản phẩm Việt Nam”.

Hiện nhiều người tiêu dùng cũng dần tự mình thay đổi thói quen mua sắm, tìm kiếm những mặt hàng phù hợp, an toàn cho sức khỏe gia đình. Và sự lựa chọn chính là hướng về sản phẩm thời trang trong nước, bởi giá cả hợp lý cùng chất lượng bảo đảm.

Chị Thanh Hà, sống tại quận Ba Đình, Hà Nội bày tỏ: “Tôi thấy sản phẩm của Việt Nam mình những năm gần đây không chỉ đẹp, bắt mắt mà giá cả còn phù hợp với túi tiền. Vì thế, sự lựa chọn giữa hàng trong nước và ngoại nhập không chênh nhau nhiều như trước”.

Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp trong nước, trong đó có công ty TNHH Gason Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ, không ngừng cải tiến mẫu mã để đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 2002, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng dệt kim, trải qua chặng đường 16 năm xây dựng, phát triển, đến nay thương hiệu Gason đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường.

Với phương châm lấy chất lượng để chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu thuần Việt này luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về tiêu chuẩn chất lượng. Định hướng chiến lược của ban lãnh đạo công ty là: “chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm loại A để đảm bảo uy tín”.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Kiều Giang, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Gason cho biết: “Những năm qua chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư vào dây chuyền công nghệ, chú trọng nhiều đến nguyên liệu đầu vào để cho ra những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Tiêu chí của chúng tôi là luôn lấy chữ tâm, chứ tín để chinh phục người tiêu dùng”.

Giữa cơn lốc của dòng sản phẩm ngoại nhập, giống như các doanh nghiệp Việt Nam khác, Gason cũng gặp rất nhiều thách thức trong cuộc đua khốc liệt đến từ những hãng danh tiếng nước ngoài. Tuy nhiên, với tư duy mới, ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để tìm hướng tiến lên.

Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp, lại chủ động được nguồn nhân công có kỹ thuật nên công ty luôn kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo tiêu chí bền, đẹp mà còn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nhờ đảm bảo chất lượng và khả năng cạnh tranh về giá cả, mẫu mã, đến nay sản phẩm của Gason Việt Nam đã có mặt tại các cửa hàng thời trang uy tín ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2015, công ty vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng.

Nói về những định hướng sắp tới, bà Nguyễn Kiều Giang bày tỏ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào thị trường trong nước. Gason mong muốn sản xuất nhiều sản phẩm có chất lượng cao hơn nữa để phục vụ người tiêu dùng Việt. Làm sao để người Việt có thể sử dụng được hàng chất lượng cao không thua kém các sản phẩm ngoại nhập và giá cả thì rất cạnh tranh”.

Với quy mô dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các nhà sản xuất hàng dệt may cả trong và ngoài nước. Thực tế, nhiều doanh nghiệp sau thời gian phát triển ở nước ngoài hiện đã quay về với thị trường nội địa.

Tuy nhiên, để có thể chiếm lợi thế trên sân nhà, chinh phục niềm tin người tiêu dùng, các nhà sản xuất Việt cần đón đúng thị hiếu và khẳng định bằng chất lượng cho những sản phẩm của mình.

Tags:
Ý kiến của bạn
Vì sao bờ kè trăm tỷ mới đưa vào khai thác đã nứt lún?

Vì sao bờ kè trăm tỷ mới đưa vào khai thác đã nứt lún?

Sạt lở ven sông Cần Thơ trong 10 năm trở lại đây đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều hộ gia đình sống ven sông vì phải chịu cảnh mất nhà cửa và tài sản.

TP.HCM: Chủ động không để ùn ứ tại các Trung tâm đăng kiểm

TP.HCM: Chủ động không để ùn ứ tại các Trung tâm đăng kiểm

Những ngày qua, nhu cầu kiểm định phương tiện xe cơ giới của người dân tại TP.HCM tăng cao khiến cho một số trung tâm đăng kiểm xảy ra tình trạng các phương tiện xếp hàng kéo dài, dừng chờ để kiểm định.

Tối ưu sức khỏe cộng đồng: Trách nhiệm không chỉ của ngành y tế

Tối ưu sức khỏe cộng đồng: Trách nhiệm không chỉ của ngành y tế

Sức khỏe con người có mối liên hệ chặt chẽ với sức khỏe động vật, thực phẩm và môi trường. Để tối ưu hóa sức khỏe của con người cần thay đổi cách tư duy và tiếp cận mới.

Hà Nội: Bất an vì điểm đen TNGT tại Đình Xá - Văn Tự

Hà Nội: Bất an vì điểm đen TNGT tại Đình Xá - Văn Tự

Mới đây vào trưa ngày 20/5, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 1 xe container với 1 xe máy đã xảy ra trên tuyến QL1A đoạn qua khu vực chùa Đinh Xá, xã Văn Tự, huyện Thường Tín (Hà Nội) khiến 1 nữ sinh tử vong.

Đường kênh nhỏ xanh xanh

Đường kênh nhỏ xanh xanh

Giữa trung tâm một con phố luôn đông đúc, sầm uất, mật độ giao thông dày đặc, nhất là giờ cao điểm như phố Thái Hà mà có được sự hiện diện của một đoạn đường dài khoảng 400m, bóng cây xanh phủ rợp mát để dành riêng cho người đi bộ được an toàn thì thật sự ở Hà Nội không có nhiều.

Chuyện bàn cách 'làm chuồng'

Chuyện bàn cách "làm chuồng"

Việc có những quy định chặt chẽ để quản lý các hoạt động kinh doanh như: từ dịch vụ kinh doanh karaoke, quán bar, kinh doanh nhà trọ, nhà nghỉ nói riêng và các loại hình dịch vụ khác… nói chung, là điều cần thiết, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống cháy nổ.

Singapore nỗ lực cải tiến thu phí không dừng qua vệ tinh

Singapore nỗ lực cải tiến thu phí không dừng qua vệ tinh

Singapore là quốc gia đầu tiên trên thế giới áp dụng thu phí không dừng đối với các phương tiện tham gia giao thông. Đến nay, quốc gia này vẫn đang trong quá trình chuyển đổi, nâng cấp loại hình thu phí này từ việc sử dụng cổng thu phí sang thu phí bằng vệ tinh.

// //