Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Theo đó, Sở GTVT Hải Phòng sẽ khôi phục hoạt động tất cả các tuyến đi/đến tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Lâm Đồng, với 30% số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở công bố.
Đồng thời, yêu cầu các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn Thành phố phải kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi/đến bến xe khách. Cũng như lưu trữ toàn bộ danh sách hành khách đi/đến bến xe để làm căn cứ truy vết thông tin hành khách khi cần thiết.
Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định được khôi phục hoạt động chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch. Không được dừng đỗ, đón trả khách không đúng quy định và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh.
Đối với các phương tiện về TP. Hải Phòng không được trả khách trên địa bàn Thành phố, chỉ được trả khách tại bến xe để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Sở GTVT Hải Phòng cũng đề nghị Công an Thành phố, UBND các quận, huyện chỉ đạo các lực lượng kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị và xử lý nghiêm các đơn vị vi phạm quy định phòng, chống dịch; đặc biệt là lỗi đón, trả khách không đúng nơi quy định.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.