Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Khoảng hơn 17h ngày 18/3, tại đường dẫn từ Phạm Văn Đồng lên cầu vượt Mai Dịch, hướng đi Phạm Hùng (Q. Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giữa 2 ô tô, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm chiều.
Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi 2 chiếc xe đang di chuyển theo hướng đi Phạm Hùng thì bất ngờ va chạm với nhau. Vụ va chạm khiến chiếc 7 chỗ móp méo phần đầu.
Vụ việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm đông, kèm theo ảnh hưởng từ vụ va chạm tại sát dải phân cách giữa, chiếm mất một nửa lòng đường, khiến các phương tiện khi qua khu vực này gặp khó khăn và xảy ra hiện tượng ùn tắc kéo dài theo hướng đi Phạm Hùng.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, giải quyết vụ việc.
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.