Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Nghe nội dung chi tiết tại đây:
Làm việc tại nhà bất kể thời gian, môi trường sống thay đổi khi vào khu cách ly, hay ở nơi làm việc 3 tại chỗ…đều làm xáo trộn nhịp sinh hoạt và khiến giấc ngủ khó đến hơn. Cùng với đó là sự tác động của tin tức tiêu cực, ảnh hưởng của thiết bị điện tử, và các áp lực thường ngày.
Chứng mất ngủ kéo dài khiến tinh thần uể oải, chán chường, đầu óc căng thẳng, kém minh mẫn. Trong khi, chất lượng giấc ngủ là yếu tố quan trọng thứ ba không thể thiếu bên cạnh ăn uống và tập luyện, để có sức khỏe bền vững.
Để cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ, có thể thử một số cách dễ thực hiện như: chủ động chọn lọc tin tức để xem và nghe, tránh các tin tiêu cực; tập thói quen kiêng đồ điện tử ít nhất một giờ trước khi đi ngủ. Cố gắng tạo một không gian thoải mái, một cơ thể dễ chịu với bữa tối nhẹ nhàng cũng khiến bạn nhanh vào giấc hơn.
Nhưng để có giấc ngủ buổi tối tốt hơn, bạn cần chuẩn bị từ ban ngày, bằng chế độ vận động đủ “đô” và ăn uống lành mạnh.
Càng cố tìm kiếm giấc ngủ, càng khó ngủ hơn. Do vậy, liệu pháp quan trọng nhất là thả lỏng cơ thể, tập trung cải thiện hơi thở của mình để giấc ngủ tự đến, thay vì cưỡng ép mình phải ngủ bằng các loại thuốc an thần.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.