Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

CSGT cứu cô gái định nhảy cầu tự tử

Phóng viên - 16/05/2017 | 2:30 (GTM + 7)

VOVGT -

Sáng ngày 16/5 trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết: Tổ tuần tra của Đội khi làm nhiệm vụ phân luồng khu vực gần cầu Chương Dương hướng vào Trung tâm Thành phố đã cứu được một nữ sinh có ý định nhảy cầu tự tử.

Trước đó, 15h30 chiều ngày 15/5, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc Cầu Chương Dương, Thượng uý Nguyễn Xuân Thành và Vũ Xuân Quyền thuộc Đội CSGT số 5 nhận được tin báo khẩn cấp có 1 cô gái trẻ đột ngột dừng xe máy khu vực giữa cầu đứng khóc và trèo qua lan can có ý định tự tử.

Khi đang làm nhiệm vụ tại chốt Cầu Chương Dương, Đội CSGT số 5 đã nhận được tin báo có người định nhảy cầu tự tử nên đã nhanh chóng tới ứng cứu

Sau khi xác định vị trí xảy ra vụ việc thuộc nhịp cầu số 8 hướng từ Hoàn Kiếm đi Long Biên, Thượng uý Thành đã chạy bộ ngược dòng xe, còn Thượng uý Quyền trưng dụng 1 xe buýt để nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Vào lúc này, cô gái trạc 18 tuổi đang trong tâm trạng mất bình tĩnh đứng khóc phía ngoài lan can cầu đã kịp thời được đưa vào nơi an toàn. Sau khi hỏi han biết cô gái đang là sinh viên năm cuối 1 trường ĐH trên địa bàn Hà Nội do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định dại dột, tổ công tác đã liên hệ được với người nhà cô gái ở cách Hà Nội hơn 100km được biết.

Bạn trai cô gái sau khi biết tin cũng có mặt tại khu vực chốt xin được bảo lãnh nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối tổ công tác đã yêu cầu anh này đi đón người nhà tới.

Khoảng 3 tiếng sau, người nhà cô gái có mặt tại chốt viết đơn bảo lãnh và được các chiến sĩ CSGT khuyên răn, cô gái tên là N.T.L.M (22 tuổi) cũng nhận thức ra hành vi dại dột đã xin được về đoàn tụ cùng gia đình. 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Được đầu tư hơn 70 tỷ đồng nhưng thời gian qua, hầm chui trước cổng bến xe Miền Đông mới thuộc TP. Thủ Đức (TP.HCM) liên tục ngập nước mỗi khi trời mưa gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Ngoài ra, người dân ô cùng ngán ngẫm khi trong hầm chui cũng nhếch nhác đủ loại rác thải.

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Tình trạng chó thả rông và nguy cơ mất an toàn một lần nữa làm “nóng” dư luận sau liên tiếp trường hợp chó tấn công người, đặc biệt là bệnh dại gia tăng đột biến so với cùng kỳ 2023.

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông thông báo tuyển dụng các vị trí: Biên tập sáng tạo nội dung và Kỹ thuật viên dựng hình. Cụ thể như sau:

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

Sự phát triển nhanh chóng của đường cao tốc đã dẫn đến số lượng tên địa điểm phải hiển thị trên biển chỉ dẫn đường bộ ngày càng tăng.

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng

Nhiều nhận định cho rằng, bất động sản đang 'cứu' tăng trưởng tín dụng nhiều ngân hàng. Theo đó, báo cáo tài chính quý 1/2024 từ 11 ngân hàng có thuyết minh vay theo ngành, dư nợ cho vay kinh doanh bất động sản đạt khoảng 630.000 tỉ đồng, tăng 6% so với cuối năm 2023.

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Cần có quy định không gian chiều cao ở đô thị

Nhà cao tầng “băm nát” đô thị, 2km đường “cõng” 40 tòa chung cư... đã gây quá tải cho hạ tầng, gây ùn tắc giao thông và ô nhiễm khói bụi. Mật độ nhà cao tầng quá lớn xuất phát từ việc lợi dụng kẽ hở khi đang thiếu tiêu chuẩn cao tầng và các quy chuẩn quy hoạch cho khu cao tầng đô thị.

Ngẩng mặt nhìn nhau

Ngẩng mặt nhìn nhau

Người Việt Nam dành khoảng 7 giờ mỗi ngày để dùng internet, trong đó khoảng 2 tiếng rưỡi dùng mạng xã hội. Đối với người trẻ, thời gian dùng mạng xã hội khoảng 7 tiếng mỗi ngày.

// //