Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Chạy vào làn ô tô, bị container cán tử vong

Phóng viên - 19/12/2018 | 8:56 (GTM + 7)

VOVGT - Trưa ngày 19/12 trên cầu vượt Sóng Thần thuộc địa bàn Thị xã Dĩ An, Bình Dương xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 12h30 trưa cùng ngày xe máy mang BKS: 60F2-766.44 do một người đàn ông cầm lái chạy trong làn ô tô trên quốc lộ 1 theo hướng từ ngã tư Bình Phước về Suối tiên.

Khi di chuyển trên cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) thì bất ngờ xảy ra va chạm với container mang BKS: 60C-307.66 do tài xế Hồ Đức Phương (sn 1973) đang chạy cùng bên trái.

Va chạm khiến phương tiện xe máy va vào dải phân cách loạng choạng tay lái ngã xuống đường và bị bánh sau container chèn qua người tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, phương tiện xe máy bị kẹp sát giữa dải phân cách và thùng container hư hỏng nhẹ. Thi thể nạn nhân xấu số nằm ngay dưới bánh sau xe.

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực cầu vượt Sóng Thần ùn tắc nghiêm trọng

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT phối hợp với công an phường An Bình và đội điều tra xử lý tai nạn tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Vụ việc khiến tình hình giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. Thời gian gần đây đã xảy ra nhiều vụ việc tương tự khiến nhiều người tử vong, rất mong người tham gia giao thông nghiêm túc chấp hành luật để đảm bảo tính mạng.

Tags:
Ý kiến của bạn
Dấu hiệu một “siêu lừa” và những giấc mơ bị đánh cắp của người già

Dấu hiệu một “siêu lừa” và những giấc mơ bị đánh cắp của người già

Trung tuần tháng 8/2024 xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Hà Giang. Chiếc ô tô 5 chỗ bị lỗi hệ thống, bất ngờ lao xuống vực cháy trơ khung, 1 giám đốc bị thương nặng, 1 thư ký tử vong. Thông tin này khiến hàng trăm người cao tuổi, thương bệnh binh, người lâm bệnh nặng ở Hà Nội rúng động.

Hội An: “Đỏ mắt” tìm… bãi đỗ xe

Hội An: “Đỏ mắt” tìm… bãi đỗ xe

Việc đỗ xe ô tô trong đô thị chưa bao giờ dễ dàng đối với các tài xế. Đặc biệt tại TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam), việc đỗ gần như khó gấp bội bởi đây là thành phố có diện tích nhỏ, quy hoạch đã cũ, khách du lịch đông… dẫn đến việc người dân gặp khó khăn, e ngại khi đến thành phố này.

Mô hình nào cho trung tâm điều phối cứu trợ quốc gia?

Mô hình nào cho trung tâm điều phối cứu trợ quốc gia?

Trước những thiệt hại hết sức nặng nề do bão số 3 và mưa lũ gây ra, mọi tấm lòng đều đang hướng về miền Bắc, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc. Người góp công, người góp của, san sẻ yêu thương, chỉ mong giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn, gây dựng lại cuộc sống.

TP.HCM: Cây me bật gốc đè lên nhiều xe máy ở quận 1

TP.HCM: Cây me bật gốc đè lên nhiều xe máy ở quận 1

Trong cơn mưa, 1 lớn cây me lớn ở đường Nguyễn Du bất ngờ bật gốc đè lên nhiều xe máy.

Cần ít nhất 1 tháng để khôi phục các tuyến giao thông phía Bắc

Cần ít nhất 1 tháng để khôi phục các tuyến giao thông phía Bắc

Mưa bão những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề cho hạ tầng giao thông, với hàng trăm điểm sạt lở và hàng chục điểm ngập úng trên các tuyến Quốc lộ trọng yếu phía Bắc, gây ách tắc và đứt gãy giao thông.

Ngập tại các đô thị, lỗi đâu chỉ biến đổi khí hậu

Ngập tại các đô thị, lỗi đâu chỉ biến đổi khí hậu

Vấn đề ngập lụt tại các đô thị như TP.HCM, Hà Nội ngày càng có những diễn biến phức tạp. Tình trạng ngập không chỉ xảy ra trong mùa mưa mà còn kéo dài đến mùa khô, khiến cho việc đi lại và sinh hoạt của người dân trở nên cực kỳ khó khăn.

Những người giao báo giấy

Những người giao báo giấy

Bộ hành dọc các con phố, những sạp báo giấy ven đường ngày một hiếm thấy. Trong dòng chảy hối hả ngược xuôi của phố phường, một sạp báo giấy khiêm tốn nằm ở góc phố nào đó luôn là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người, đặc biệt với những người làm công việc giao báo…

// //