Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Ngày 19/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang thụ lý điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do bị can Huỳnh Hoàng Nhựt (SN 1991, quê Tây Ninh) gây ra tại phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát.
Qua điều tra, xác định Huỳnh Hoàng Nhựt là giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển bất động sản Nam Bình Dương và Công ty cổ phần thương mại, dịch vụ Nam Bình Dương (phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát) đã cam kết chuyển nhượng các thửa đất không thuộc quyền sử dụng của mình cho nhiều người.
Qua đó, Nhựt đã nhận tiền đặt cọc của các khách hàng này rồi chiếm đoạt. Đến thời điểm hiện tại, công an đã xác định được có 6 bị hại liên quan trong vụ việc với số tiền chiếm đoạt hợn 6 tỷ đồng.
Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra thông báo đến các tổ chức, cá nhân nào là bị hại của Huỳnh Hoàng Nhựt có thông tin như trên đề nghị liên hệ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp giải quyết.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.