Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đối tượng Trần Tuấn Thanh bị tóm gọn cùng phương tiện gây án
Ngày 13/4, Đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an Tp.HCM vừa bàn giao đối tượng Trần Tuấn Thanh (SN 1994) cho Công an quận 5 để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.
Trước đó, khoảng 14h00 ngày 12/4, các trinh sát phát hiện Thanh chạy xe máy mang BKS : 59L2-220.45 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bám theo. Sau khi đi qua nhiều tuyến đường, đến trước số 3 Châu Văn Liêm (phường 14, quận 5) Thanh phát hiện bà Nguyễn Thị Phương Ngân (SN 1972, ngụ quận 3) đang nghe điện thoại. Thanh liền áp sát giật chiếc điện thoại di động của bà Ngân rồi tăng ga tẩu thoát.
Lúc này các trinh sát tiến hành truy đuổi đối tượng. Bị truy đuổi ráo riết, Thanh tăng ga chạy qua nhiều tuyến đường với tốc độ cao. Khi bị áp sát, đối tượng tìm cách ép, đạp xe các trinh sát nhằm tìm đường tẩu thoát.
Tang vật thu giữ được
Sau gần 5 km truy đuổi, đến khu vực quận 6, trinh sát áp sát đạp ngã xe, khống chế được đối tượng cùng tang vật.
Tại cơ quan Công an, Thanh khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, Thanh là là đối tượng nghiện ma tuý nặng, mới vừa ra tù vì tội cướp tài sản. Do không có tiền tiêu xài, mua ma túy nên y nảy sinh ý định đi cướp giật.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.