Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
E
Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 chiều ngày 28/10, người đàn ông ngoài 30 tuổi chạy xe máy biển số 83P1-827.07 trên quốc lộ 1 hướng từ miền Tây đi TP.HCM.
Khi đến khu vực khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân người đàn ông cho phương tiện đi vào làn ô tô với tốc độ cao và được cho là không làm chủ tay lái rồi tự té ngã.
Chiếc xe máy cùng người đàn ông văng xa hàng chục mét. Nạn nhân bị thương nặng, nằm bất động, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Bình Tân có mật độ phương tiện ô tô, xe khách, xe tải nặng, xe container lưu thông đông đúc. Để đảm bảo an toàn lực lượng cơ quan chức năng cho lắp đặt giải phân cách cứng ngăn cách giữa làn ôtô và xe máy.
Tuy nhiên hằng ngày vẫn có nhiều người chạy xe máy vào làn ô tô không chỉ gây nguy hiểm đến chính tính mạng người điều khiển mà còn ảnh hưởng đến người tham gia giao thông khác.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.