Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ cháy
Khoảng 23h45 đêm qua (19/9), người dân phát hiện khói lửa bùng lên tại cửa hàng bán túi xách ở số 59 Bàn Cờ (phường 3, quận 3, Tp.HCM) nên hô hoán nhau.
Lúc này, chủ nhà đang ngủ ở lầu 1 nghe cháy đã kịp gọi báo những người khác dìu nhau thoát ra bằng cửa sau trước khi đám cháy bùng lên dữ dội, bao trùm toàn bộ tầng trệt của căn nhà.
Những người trong nhà đã kịp thoát ra trước khi khói lửa bao trùm căn nhà
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 điều 6 xe các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Sau gần 1 giờ, lính cứu hoả mới khống chế, dập tắt được đám cháy.
Ghi nhận bước đầu, vụ cháy không có thương vong về người. Tuy nhiên toàn bộ tài sản ở tầng trệt được cho thuê lại để kinh doanh túi xách bị cháy rụi.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.