Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
>>>Trực tiếp: Lễ truy điệu và an táng cố Thủ tướng Phan Văn Khải
>>>Thủ tướng Phan Văn Khải: Cuộc đời sôi nổi hiến dâng và những dấu ấn
>>>Phân luồng giao thông phục vụ lễ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải
>>>Bố trí xe buýt phục vụ lễ tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải
Đoàn xe tang (Ảnh: Sử Nguyễn)
Các em học sinh đứng chờ trên tuyến đường đoàn xe tang đi qua (Ảnh: Huy Hoàng)
Một số nhân viên văn phòng cũng xuống đường đưa tiễn cố Thủ tướng Phan Văn Khải( Ảnh: Huy Hoàng)
Đoàn xe tang cố Thủ tướng Phan Văn Khải trên đường số 26, ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Tp.HCM (Ảnh: Thanh Tùng)
Người dân tại huyện Củ Chi xuống đường đón cố Thủ tướng Phan Văn Khải về với quê hương (Ảnh: Thanh Tùng)
Vào lúc 10h05 phút, linh xa chở linh cữu cố Thủ tướng Phan Văn Khải đã về tới quê nhà ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM (Ảnh: Hà Khánh/VOV.vn)
Linh cữu cố Thủ tướng Phan Văn Khải được đội tiêu binh chuyển về phần huyệt mộ (Ảnh: Hà Khánh/VOV.vn)
Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ dự lễ an táng cố Thủ tướng Phan Văn Khải (Ảnh: Hà Khánh/VOV.vn)
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.