Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại Lai Châu
Theo Thanh niên, khoảng 9h45 sáng nay (15/9), tại km 57 + 400 quốc lộ 4D, đoạn qua địa phận bản Tiên Đình, thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe bồn và xe khách 16 chỗ biển số 25B - 000.88 chạy tuyến Lai Châu - Than Uyên.
Hậu quả làm 12 người chết; còn cháu bé 3 tuổi cũng đã tử vong do chấn thương quá nặng mặc dù đã được cứu chữa tích cực. Như vậy, tổng số người thiệt mạng là 13, trong đó có cả 2 lái xe
03 người khác bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.
Tại hiện trường, sau cú tông mạnh cả 2 xe gặp nạn đều đã rơi xuống suối, biến dạng hoàn toàn.
Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe cùng rơi xuống suối
Theo Trí thức trẻ, ngay trong buổi trưa cùng ngày, ông Đỗ Trọng An - Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu xác nhận thông tin vụ tai nạn khiến 15 người thương vong. Ông An cũng cho biết, đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang trực tiếp có mặt tại hiện trường khẩn trương khắc phục hậu quả, chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân và đã xác minh được danh tính 9 nạn nhân.
Khu vực xảy ra va chạm giữa ô tô khách và xe bồn - Ảnh: Phiêu Lưu
Phần đầu chiếc xe bồn bị biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm - Ảnh: Phiêu Lưu
Một số bộ phận xe còn vướng trên cành cây
Vụ tai nạn khiến 12 người tử vong, 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu - Ảnh: PC
------
Các nạn nhân nằm la liệt dưới đất khi được người dân cùng lực lượng chức năng kéo ra khỏi xe
------
Xe cứu thương cũng đã có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ
Các nạn nhân nằm la liệt - Ảnh: Thanh Niên
Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn làm việc ở hiện trường để khắc phục hậu quả vụ việc và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng - Ảnh: Phiêu Lưu
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.