Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều nay (9/5), trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó, xe container biển số 51D-181.96 chạy trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1.
Khi vừa đến giao lộ với quốc lộ 1 tài xế cho xe rẽ phải đi để về hướng vòng xoay An Lạc thì tông trúng xe máy biển số 69D1-110.61 do người phụ nữ ngoài 30 tuổi, cầm lái chở theo con gái khoảng 6 tuổi chạy cùng chiều.
Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh phải dùng con nâng đôi xe container nhấc lên cao mới đưa được chiếc xe máy ra ngoài nhưng gần như nát vụn
Chiếc container cuốn xe máy cùng cả hai nạn nhân vào gầm. Nghe tiếng hô hoán của người dân, tài xế liền cho phương tiện dừng lại. Lúc này từ trong gầm container dù bị thương khá nặng, hai mẹ con người phụ nữ cố bò ra phía ngoài và được tài xế gọi xe cứu thương chở vào bệnh viện.
Riêng chiếc xe máy của nạn nhân bị cán lên, lực lượng chức năng huyện Bình Chánh phải dùng con nâng đội xe container nhấc lên cao mới đưa được xe máy ra ngoài nhưng gần như nát vụn.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.