Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bình Dương đón dự án căn hộ biệt lập ứng dụng công nghệ 4.0

Phóng viên - 28/05/2019 | 16:10 (GTM + 7)

Sáng 28/5 tại TPHCM, Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One do Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân tổ chức.

Lễ ký kết hợp tác phát triển khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One

Lễ ký kết diễn ra với các đối tác chiến lược gồm đơn vị tổng thầu xây dựng Tân Kỷ, ngân hàng BIDV, tập đoàn quản lý và vận hành căn hộ Anabuki (Nhật Bản), đơn vị tiếp thị và phân phối DKRS, Vạn Xuân Land. Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn này tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One có tổng diện tích gần 6.000 m2, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, quy mô 21 tầng, với 11 căn shophouse và 486 căn hộ diện tích từ 34 - 69 m2; tổng vốn đầu tư khoảng 700 tỉ đồng được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp, tràn ngập không gian xanh với 39 tiện ích đỉnh cao trong đó nổi bật là 4 tiện ích chính: công viên trung tâm, đường chạy bộ tổng hợp, hồ bơi tràn bờ, quảng trường chân mây. Đặc biệt, khu căn hộ được ứng dụng hàng loạt công nghệ mới trong việc kiểm soát an ninh, phủ wifi miễn phí cho toàn bộ các khu vực công cộng…

Phối cảnh khu căn hộ Happy One

Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng giám đốc Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân cho biết: Bình Dương thu hút đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài nên kéo theo lượng chuyên gia quốc tế đến sinh sống và làm việc đông đảo. Với hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn một triệu lao động trong nước, nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ trung cao cấp tiện nghi, hiện đại, an ninh tối ưu để ở và cho thuê ngày một gia tăng.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi - DKRS Nguyễn Văn Tùng (đơn vị tiếp thị và phân phối dự án) bày tỏ tin tưởng trong thời gian sắp tới, những căn hộ đạt tiêu chuẩn, thật sự tiện lợi như Hapy One sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của gia đình trẻ vào Bình Dương, đồng thời cũng sẽ là đòn bẩy cho nhiều dự án khác phát triển theo./.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //