Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hạ tầng Gia Lâm và những đột phá trong tương lai

Phóng viên - 17/12/2018 | 3:25 (GTM + 7)

VOVGT-Song song cùng các hoạt động trên đại công trường, Chủ đầu tư Vingroup đặc biệt quan tâm đến hệ thống hạ tầng giao thông kết nối xung quanh cho cư dân.

Nghe nội dung chi tiết tại đây: 

Là thương hiệu bất động sản có uy tín hàng đầu cả nước, Vingroup luôn chứng minh những bước đi đầy dấu ấn với nhiều dự án nổi bật được khách hàng săn đón.

Gần đây nhất là dự án VinCity Ocean Park tại Gia Lâm, một dự án nhiều tiềm năng và có sức hút lớn tới mức chỉ trong vòng 2 ngày mở cửa căn hộ mẫu, hơn 3.500 căn hộ đã có chủ. Và chỉ 1 tuần sau đó là hơn 5.000 căn hộ.

Bên cạnh việc xác lập những kỷ lục trong kết quả bán hàng, Chủ đầu tư này cũng đang tích cực khẩn trương xây dựng một khối lượng lớn các hạng mục công trình trong quy hoạch đại đô thị của mình. Song song cùng các hoạt động trên đại công trường, Chủ đầu tư Vingroup đặc biệt quan tâm đến hệ thống hạ tầng giao thông kết nối xung quanh cho cư dân.

Việc chủ đầu tư chú trọng xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng quanh dự án là 1 điểm sáng thu hút khách hàng

Cụ thể, chủ đầu tư đã tiến hành nâng cấp chất lượng 2 tuyến đường dẫn vào dự án. Một là đoạn đường trên tuyến 179 ở địa phận khu vực làng nghề với chiều dài khoảng 600m. Đoạn đường thứ hai dài 1,2 km từ nút đường Đông Dư – Dương Xá tới cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông kết nối dự án cũng có nhiều cú huých đột phá đáng mong chờ trong tương lai. Theo quy hoạch dự kiến, một vòng xuyến hiện đại sẽ được đầu tư xây dựng tại nút giao 3Km+720, nối thẳng từ đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến tuyến đường huyết mạch rộng tới 52m của dự án.

Đây là tuyến đường xương sống trong bản đồ giao thông nội khu thông minh của VinCity Ocean Park, kết nối liền mạch tới 4 phân khu căn hộ hiện đại cùng các tiện ích trọng yếu như Trường đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni, Bệnh viện đa khoa Vinmec, hồ lớn trung tâm 24,5ha,…

Ở chiều ngược lại, vòng xuyến tại nút giao 3Km+720 sẽ là cửa ngõ thông suốt giúp cư dân VinCity Ocean Park kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm khác của thủ đô. Sau khi hoàn thành, cư dân Vinciy Ocean Park và lân cận chỉ mất 3’ để di chuyển đến cầu Thanh Trì và 7’ đến Aeon Mall.

Cũng nằm trong mạng lưới giao thông kết nối tới VinCity Ocean Park, trong tương lai gần, một nút giao khác tại Cổ Linh (Long Biên) sẽ được đầu tư xây dựng đường dẫn kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Cụ thể, các phương tiện lưu thông từ trung tâm TP Hà Nội, sau khi đi qua cầu Vĩnh Tuy và rẽ phải theo đường Cổ Linh sẽ được nhập làn trực tiếp vào cao tốc thay vì phải di chuyển trên đường vành đai III sau đó mới được nhập làn như hiện nay.

Trong mấy năm gần đây, ở khu vực Gia Lâm, hàng loạt công trình giao thông đã được triển khai tại đây để đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương của các cư dân. Sự xuất hiện của VinCity Ocean Park tiếp tục mang đến kỳ vọng mới cho khu vực này bởi trước đó, những nơi Vingroup quyết định đầu tư đều kéo theo những đột phá về hạ tầng, tạo nên diện mạo mới cho các khu vực.

Minh chứng là ở nhiều tỉnh, thành khác trên khắp cả nước, nơi có những dự án do Vingroup làm chủ đầu tư thường sẽ có những sự cải thiện về mặt hạ tầng, các tuyến đường được mở rộng, liên thông kết nối dễ dàng hơn.

Việc đầu tư cải thiện hạ tầng không chỉ mang đến sự thuận lợi hơn cho cư dân sinh sống tại đó mà còn nâng tầm giá trị bất động sản ở những khu vực mà Vingroup làm chủ đầu tư.

Gần đây nhất, Tập đoàn Vingroup đang đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để thi công tuyến đường Vành đai 2 trên cao, đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở, kết nối nhanh chóng 3 dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside nhằm mang đến những đột phá mới trong quy hoạch hạ tầng cho những khu vực này.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nếu “khai tử” BRT...

Nếu “khai tử” BRT...

Sau 7 năm hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT Yên Nghĩa - Kim Mã với tổng chiều dài 15km này vẫn là tuyến buýt nhanh duy nhất của Hà Nội. Và nó đang có nguy cơ bị “khai tử”, khi chính Hà Nội dự định thay thế bằng đường sắt đô thị.

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Cần lắm những lớp học vui vẻ trong viện nhi để xua tan nỗi đau bệnh tật

Những bệnh nhi tuổi ăn tuổi học cần được được học hành vui chơi là điều hiển nhiên, song không phải mầm non nào cũng khỏe mạnh để đến trường. Vì vậy, những lớp học giữa bệnh viện nhi đồng là nơi để các bé vui chơi, ôn tập kiến thức, an ủi mỗi khi phải gián đoạn việc học...

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Nghỉ lễ 30/4 – 01/5: Cảng hàng không Nội Bài có ùn tắc?

Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lượng hành khách đi du lịch tăng cao. Tình trạng ùn tắc khu vực sân đỗ, nhà ga cảng hàng không Nội Bài liệu có xảy ra?

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Thương binh, xã hội tạo điều kiện chứ không phải dung túng

Trong quá trình tham gia giao thông, ắt hẳn trong chúng ta đã từng thấy những chiếc xe ba gác chở hàng trên phố. Những tài xế lái xe này thường là người lớn tuổi và trên xe có dán những dòng chữ thể hiện họ là cựu chiến binh, thương binh…

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản ảo: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Góp ý Xây dựng Khung pháp lý Quản lý Tài sản ảo (VA, VASP).

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Gần 8% số vụ TNGT xảy ra với học sinh vì cha mẹ dễ dãi giao xe

Theo thống kê của Ủy ban ATGT Quốc gia, năm 2023, 7,8% số vụ TNGT xảy ra với trẻ em. Quý 1/2024, TNGT với trẻ em cũng diễn biến phức tạp và chưa có chiều hướng giảm. Đáng chú ý, không ít vụ TNGT xảy ra khi các em điều khiển phương tiện giao thông khi chưa đủ tuổi.

// //