Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xén dải phân cách trên đường Nguyễn Xiển

Phúc Tài - 19/11/2022 | 9:01 (GTM + 7)

Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản đề xuất điều chỉnh phương án phân luồng đảm bảo ATGT phục vụ thi công gói thầu số 2 dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá trên đường Nguyễn Xiển.

Sẽ xén dải phân cách giữa đường Nguyễn Xiển, đồng thời phân luồng cấm xe khách đi vào giờ cao điểm để hạn chế ùn tắc.

Sẽ xén dải phân cách giữa đường Nguyễn Xiển, đồng thời phân luồng cấm xe khách đi vào giờ cao điểm để hạn chế ùn tắc.

Theo đó, đơn vị thi công tiến hành xén dải phân cách giữa đường Nguyễn Xiển rộng 5-6m cách lòng đường hiện trạng 0,5m theo chiều đi từ ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi đến ngã tư đường Nguyễn Xiển – tuyến đường số 1 bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An làm đường tạm phục vụ công tác phân luồng giao thông.

Làn đường tạm rộng 5-6m chỉ cho phép ô tô con, xe máy lưu thông, đầu nối vào có lắp đặt gông hạn chế chiều cao hạn chế xe tải lưu thông để đảm bảo an toàn cho kết cấu của đường Vành đai 3 trên cao.

Tổ chức phương án phân luồng từ xa cấm các loại phương tiện xe khách, xe hợp đồng từ 29 chỗ trở lên, xe tải lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Xiển (từ

vị trí lối lên đường Vành đai 3 trên cao) hướng Khuất Duy Tiến đi Linh Đàm vào giờ cao điểm (Sáng 6h – 09h; Chiều 16h – 19h30), xe buýt được phép hoạt động và sẽ điều chỉnh cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế.

Trong trường hợp xảy ra ùn tắc giao thông sẽ điều tiết giao thông tại nút giao và đường Vành đai 3 trên cao cho phù hợp với tình hình giao thông thực tế.

Sau khi được UBND TP Hà Nội chấp thuận phương án, Sở GTVT TP Hà Nội đề xuất Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp hướng dẫn Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp đánh chuyển dải cây xanh tại dải phân cách giữa đường Vành đai 3 khi triển khai thi công làn đường tạm theo chiều đi từ ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi đến ngã tư đường Nguyễn Xiển – tuyến đường số 1 bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An.

Lực lượng chức năng phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) nhắc nhở người bán hàng tại đây thu dọn hàng hóa, trả lại hiện trạng đất.

Lực lượng chức năng phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) nhắc nhở người bán hàng tại đây thu dọn hàng hóa, trả lại hiện trạng đất.

UBND quận Hoàng Mai, Thanh Xuân giải tỏa các vi phạm lấn chiếm vỉa hè dọc tuyến đường Nguyễn Xiển để đảm bảo ATGT, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Đồng thời, Ban Xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp xây dựng phương án xén dải phân cách giữa để phục vụ thi công các ga trên đường Nguyễn Xiển đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng theo đúng quy định hiện hành. Phối hợp với UBND quận Thanh Xuân, Hoàng Mai để san gạt, gia cố, vuốt nối đảm bảo êm thuận phạm vi giải tỏa vỉa hè dọc đường Nguyễn Xiển đặc biệt là tại các vị trí rào chắn thi công trên tuyến.

Bên cạnh đó cần lắp đặt đẩy đủ hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn...để phục vụ công tác phân luồng đảm bảo an toàn giao thông; Phối hợp chặt chẽ với Sở GTVT TP Hà Nội, CSGT – CATP, chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai thi công nhằm đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và tránh gây ùn tắc giao thông.

Ý kiến của bạn
Hiệu quả từ chủ trương cấm xe tải, xe khách đi làn bên trái trên cao tốc

Hiệu quả từ chủ trương cấm xe tải, xe khách đi làn bên trái trên cao tốc

Việc các ngành chức năng mở rộng phạm vi tổ chức lại giao thông trên các tuyến cao tốc theo hướng cấm xe tải trên 7,5 tấn và xe khách trên 29 chỗ đi làn 1 đã nhận được sự đồng tình cao của các đơn vị quản lý vận hành tuyến cũng như người lái xe trên cả nước.

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Việc thiết lập giới hạn tốc độ an toàn rất quan trọng. Bên cạnh đó, công tác cưỡng chế của lực lượng cảnh sát là yếu tố then chốt, cũng như thiết kế hạ tầng giao thông hướng đến con người, giúp giảm tốc độ phương tiện một cách tự nhiên.

TP.HCM 'khát' bãi đỗ xe: Gầm cầu có phải lối thoát?

TP.HCM "khát" bãi đỗ xe: Gầm cầu có phải lối thoát?

Bài toán nan giải về bãi đỗ xe tại TP.HCM không phải là câu chuyện mới, nhưng giờ đây lại đang nóng lên từng ngày. Tình trạng quá tải cố hữu nhiều năm qua tại khu vực trung tâm luôn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Hơn 10 năm 'bỏ ngỏ' dự án cải tạo, ngõ 381 Nguyễn Khang (Hà Nội) liên tục xuống cấp

Hơn 10 năm "bỏ ngỏ" dự án cải tạo, ngõ 381 Nguyễn Khang (Hà Nội) liên tục xuống cấp

Mặt đường hư hỏng, sụt lún, nhiều ô gà gây bụi bẩn, ô nhiễm, mất an toàn giao thông, hư hỏng trầm trọng... là tình trạng kéo dài suốt hơn một thập kỷ của ngõ 381 Nguyễn Khang. Một con đường mới an toàn, được cải tạo rộng thoáng, sạch đẹp vẫn còn là nỗi mong mỏi xa vời của người dân nơi đây.

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị truyền tin báo cháy cho 100% cơ sở nguy cơ cháy nổ cao

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị truyền tin báo cháy cho 100% cơ sở nguy cơ cháy nổ cao

Công an TP Hà Nội hiện đang phối hợp với các địa phương hướng dẫn cơ sở lắp đặt thiết bị truyền tin báo cháy, đồng thời cập nhật dữ liệu vào hệ thống quản lý phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Sống chật vật dưới chân công trình chống ngập nghìn tỷ vì triều cường

Sống chật vật dưới chân công trình chống ngập nghìn tỷ vì triều cường

Nhiều năm nay, cứ mỗi khi triều cường dâng cao, hàng chục hộ dân sống dọc con đường Phú Định (thuộc quận 8 cũ, nay là phường Phú Định, TP.HCM) phải chống chọi với tình trạng ngập úng, dù ngay cạnh họ là dự án chống ngập nghìn tỷ vẫn còn dang dở, chưa biết bao giờ xong.

Chạy lở ở Mỹ Hòa Hưng

Chạy lở ở Mỹ Hòa Hưng

Thời gian qua, tình trạng sạt lở tại xã Mỹ Hòa Hưng, tỉnh An Giang diễn biến phức tạp, gây thiệt hại về tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người dân.

// //