Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Xe buýt đi sân bay Nội Bài: Chi phí rẻ, chất lượng cao

Tuấn Linh - 23/11/2023 | 15:42 (GTM + 7)

Với ưu điểm “thuận tiện-đúng giờ-văn minh”, hai tuyến buýt chất lượng cao 86 và 68 đang ngày càng được nhiều hành khách lựa chọn khi di chuyển lộ trình từ trung tâm thành phố Hà Nội lên Sân bay Nội Bài.

z4907814565971_f4a9a56527e74730dff01e9ff8306899

Hai tuyến buýt chất lượng cao số hiệu 86 (lộ trình Sân bay Nội Bài-Ga Hà Nội, vận hành từ 30/4/2016) và số 68 (lộ trình Hà Đông-Sân bay Nội Bài, vận hành từ 6/2019) đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dân Thủ đô khi cần di chuyển lên sân bay Nội Bài.

Với nước sơn màu cam đặc trưng, hai tuyến xe buýt này có sức chứa lớn, chỗ để hành lý rộng rãi, trang bị đầy đủ hệ thống đèn LED hiển thị thông tin tuyến đường và loa thông báo hiện đại, camera giám sát và wifi miễn phí cho khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng.

Đặc biệt, nhân viên lái xe kiêm bán vé trên cả 2 tuyến đều được tuyển chọn đào tạo đầy đủ các kỹ năng để có thể giao tiếp; hỗ trợ dịch chuyển hành lý lên xuống xe hành khách.

Theo ông Nguyễn Minh Tuấn, đại diện Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco), với tần suất từ 30-45phút/lượt, phục vụ từ 5h30 đến 22h30 hàng ngày, dựa theo lịch trình các chuyến bay mỗi ngày và nhu cầu của hành khách, đơn vị sẽ điều hành linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của hành khách: “Sau thời gian dài vận hành, 2 tuyến buýt này đã chuyên chở hàng triệu hành khách đi lại. Trong những dịp Lễ, Tết khi nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đơn vị luôn chủ động bố trí dự phòng xe tăng cường từ 1-2 xe/ngày hoặc có thể hơn để giải tỏa khách cho sân bay”.

Ông Tuấn cũng khẳng định, nếu so hình thức xe taxi truyền thống, Grabcar với mức chi phí di chuyển tối thiểu 250.000-350.000 đồng hoặc “taxi dù” có thể giá đội hơn, việc lựa chọn đi xe buýt chất lượng cao 68, 86 giá vé từ 45.000-50.000 đồng/lượt giúp hành khách tiết kiệm được chi phí cho hành trình của mình, trong khi được hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp hơn nhiều.

“Khi sử dụng dịch vụ của 2 tuyến buýt này, hành khách luôn được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi cũng như bảo hiểm trong suốt quá trình vận hành đồng thời đơn vị luôn duy trì đường dây nóng 24/7 nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ thông tin, giải quyết sự cố trong suốt quá trình phục vụ. Với phương châm luôn đặt quyền lợi khách hàng là sự quan tâm hàng đầu, chúng tôi tin rằng càng ngày sẽ càng có nhiều người biết đến dịch vụ và lựa chọn dịch vụ của đơn vị", ông Tuấn cho biết thêm.

Dự kiến thời gian tới, Transerco sẽ triển khai thêm Mobile App để khách có thể tự kiểm soát thông tin lộ trình tuyến, xây dựng phát triển Fanpage Facebook, Website để từ đó tiến tới mô hình đặt vé Online; tiếp nhận ý kiến khách hàng cho Bộ phận chăm sóc khách hàng có thể xây dựng hoàn thiện thêm dịch vụ, tiện ích.

Đồng thời nghiên cứu và sẽ đề xuất thêm từ 1-2 tuyến có lộ trình khác với hai tuyến buýt trên kết nối với các khu vực còn lại của Thủ đô nhằm tránh trùng lặp tuyến dẫn đến lãng phí và lộn xộn trên đầu sân bay Nội Bài./.

 

Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.

// //