Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Trước đó, vào khoảng 17h00 cùng ngày, xe đầu kéo chở theo sắt cuộn mang BKS 51C - 649.04 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7 hướng về Quốc lộ 1, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
Khi còn cách giao lộ Nguyễn Thị Thập, quận 7 khoảng 200m thì bất ngờ tông vào đuôi xe ô tô 4 chỗ mang BKS 56N - 4491 rồi lao sang phải húc đổ hàng chục mét dãi phân cách cứng. Do lực tông mạnh theo quan tính chiếc xe ô tô 4 chỗ bị đẩy về phía trước tông tiếp vào xe bán tải mang BKS 51D - 369.12.
Tại hiện trường, cả 3 phương tiện nằm chắn hết 2/3 diện tích mặt đường, va chạm mạnh cũng làm xe đầu kéo và xe ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng không thể tiếp tục di chuyển. Rất may mắn sự cố va chạm không làm ai bị thương.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 7 đã nhanh chóng có mặt giải quyết hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Do ảnh hưởng từ vụ va chạm khiến giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh ùn tắc nghiêm trọng.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.