Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Clip: Tài xế say xỉn, không tuân thủ hiệu lệnh CSGT
Khoảng 17h chiều nay (12/9), trên phố Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội người dân phát hiện 1 tài xế có dấu hiệu gục đầu trong xe ô tô BKS:30F 415.81 nên thông báo đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ gần đó
Nhận được thông tin phản ánh, CSGT đội 2 có mặt tại ngã ba Vạn Bảo-Kim Mã để xác minh sự việc thì bất ngờ tài xế phóng ga tiếp tục di chuyển về Đào Tấn.
Nhận thấy biểu hiện của tài xế không bình thường, lực lượng chức năng cùng với sự giúp đỡ của của người dân đi đường đã truy đuổi theo phương tiện đến trước toà nhà Lotte trên phố Đào Tấn thì dừng được phương tiện này. Tuy nhiên, tài xế không hợp tác dẫn đến xô xát với người đi đường.
Giao thông trên phố Đào Tấn gặp rất nhiều cản trở hướng đi Nguyễn Khánh Toàn. Với sự cương quyết của lực lượng chức năng đến khoảng 17h45, tài xế cùng phương tiện được đưa về trụ sở công an phường Cống Vị để tiếp tục làm việc.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận:
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.