Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Tài xế cứu thương vừa lái xe vừa gác chân nghe điện thoại

Phóng viên - 14/05/2019 | 7:24 (GTM + 7)

Vừa lái xe cứu thương, vừa gác chân nghe điện thoại...hành động của tài xế khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

(Nguồn: Hội lái xe)

Đoạn video trên được chia sẻ trên khắp các diễn đàn từ chiều tối ngày 11/5, hình ảnh ghi lại hành vi lái xe cẩu thả của tài xế xe cứu thương khiến nhiều người bức xúc, để lại nhiều ý kiến chỉ trích. Cụ thể, người tài xế điều khiển xe cứu thương với tốc độ cao thản nhiên nghe điện thoại, thậm chí gác chân lên cửa sổ.

Tài xế xe cứu thương thản nhiên nghe điện thoại, gác chân lên cửa sổ khi đang lưu thông trên cao tốc

Hành vi của tài xế này không chỉ khiến chính bản thân anh gặp nguy hiểm mà còn coi thường tính mạng của người khác đang lưu thông trên đường cũng phải bật giác sợ “tai bay vạ gió”.  Vì chỉ 1 phút bất cẩn, nếu không làm chủ được tay lái sẽ không xử lý được những tình huống bất ngờ ập tới trên đường.

“Đi cao tốc mà lái xe như vậy, gặp tai nạn chắc chắn không kịp xử lý. Mong công an tìm ra tài xế này để xử phạt, chứ để anh ta đi đường thế này làm bao nhiêu người sợ hãi”.

“Lái xe thiếu trách nhiệm quá, anh lái ẩu như vậy mà cũng lái xe cứu thương thì chẳng ai dám yên tâm mà gọi xe của anh cả”.

Nhìn từ phía xa, thời điểm này đường cao tốc có khá nhiều phương tiện đang di chuyển

Đấy là một số ý kiến cá nhân chỉ trích về hành động của lái xe. Nhiều người còn cho rằng nên gửi đoạn video này đến cơ quan chức năng để xử phạt tài xế một cách thích đáng. Bởi xe cứu thương vốn là để cứu người chứ không phải gây bất an đến tính mạng của người khác.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Dấu hiệu một “siêu lừa” và những giấc mơ bị đánh cắp của người già

Dấu hiệu một “siêu lừa” và những giấc mơ bị đánh cắp của người già

Trung tuần tháng 8/2024 xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Hà Giang. Chiếc ô tô 5 chỗ bị lỗi hệ thống, bất ngờ lao xuống vực cháy trơ khung, 1 giám đốc bị thương nặng, 1 thư ký tử vong. Thông tin này khiến hàng trăm người cao tuổi, thương bệnh binh, người lâm bệnh nặng ở Hà Nội rúng động.

Hội An: “Đỏ mắt” tìm… bãi đỗ xe

Hội An: “Đỏ mắt” tìm… bãi đỗ xe

Việc đỗ xe ô tô trong đô thị chưa bao giờ dễ dàng đối với các tài xế. Đặc biệt tại TP.Hội An (tỉnh Quảng Nam), việc đỗ gần như khó gấp bội bởi đây là thành phố có diện tích nhỏ, quy hoạch đã cũ, khách du lịch đông… dẫn đến việc người dân gặp khó khăn, e ngại khi đến thành phố này.

TP.HCM: Cây me bật gốc đè lên nhiều xe máy ở quận 1

TP.HCM: Cây me bật gốc đè lên nhiều xe máy ở quận 1

Trong cơn mưa, 1 lớn cây me lớn ở đường Nguyễn Du bất ngờ bật gốc đè lên nhiều xe máy.

Mô hình nào cho trung tâm điều phối cứu trợ quốc gia?

Mô hình nào cho trung tâm điều phối cứu trợ quốc gia?

Trước những thiệt hại hết sức nặng nề do bão số 3 và mưa lũ gây ra, mọi tấm lòng đều đang hướng về miền Bắc, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc. Người góp công, người góp của, san sẻ yêu thương, chỉ mong giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn, gây dựng lại cuộc sống.

Vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

Vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” ủng hộ đồng bào sau bão Yagi

Ngày 28/9, Nhà hát Cải lương Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa Đông Nam Á tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật: vở Cải lương “Mặt trời đêm thế kỷ” nhằm mục đích vận động, quyên góp, ủng hộ đồng bào các tình, thành phố miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Cần ít nhất 1 tháng để khôi phục các tuyến giao thông phía Bắc

Cần ít nhất 1 tháng để khôi phục các tuyến giao thông phía Bắc

Mưa bão những ngày qua đã gây thiệt hại nặng nề cho hạ tầng giao thông, với hàng trăm điểm sạt lở và hàng chục điểm ngập úng trên các tuyến Quốc lộ trọng yếu phía Bắc, gây ách tắc và đứt gãy giao thông.

Ngập tại các đô thị, lỗi đâu chỉ biến đổi khí hậu

Ngập tại các đô thị, lỗi đâu chỉ biến đổi khí hậu

Vấn đề ngập lụt tại các đô thị như TP.HCM, Hà Nội ngày càng có những diễn biến phức tạp. Tình trạng ngập không chỉ xảy ra trong mùa mưa mà còn kéo dài đến mùa khô, khiến cho việc đi lại và sinh hoạt của người dân trở nên cực kỳ khó khăn.

// //