Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Ngày 28/6, UBND thị xã Quảng Yên đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 trường hợp là T.Đ.K và D.V.T về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu của của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (quy định tại khoản 2 điều 14 Nghị định 117/2020/NĐ-CP quy định xử phạt VPHC trong lĩnh vực y tế) với tổng số tiền 15 triệu đồng.
Theo đó, lúc 03h00 ngày 28/6, tại trạm thu phí cầu Bạch Đằng (cao tốc Hải Phòng - Hạ Long), Doãn Văn T sinh năm 1992 trú tại phường Đông Hưng, thành phố Thanh Hòa biết Trần Đình K sinh năm 1982 trú tại phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa không đủ điều kiện về khai báo Y tế để di chuyển vào tỉnh Quảng Ninh nhưng T vẫn đồng ý cho đối tượng K trốn trên thùng xe ô tô biển kiểm soát 36H-012.5x do T điều kiển nhằm mục đích để đưa K trốn qua Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.
Khi đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phát hiện, ngăn chặn.
Ngoài hành vi vi phạm quy định không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
Lái xe D.V.T còn bị Đội TTKSGTĐB cao tốc số 2, Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục Cảnh sát giao thông xử lý về hành vi điều khiển xe ô tô tải chở người trên thùng xe trái quy định (theo điểm c, khoản 2, điều 24 Nghị định 100/2019/NĐ-CP), với vi phạm trên lái xe sẽ bị phạt từ 800 đến 1 triệu đồng và bị tước GPLX 02 tháng.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.