Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Ảnh

Vất vả xoay xở vì rào chắn nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch

Lê Tùng: Thứ bảy 11/02/2023, 07:39 (GMT+7)

Nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) xuất hiện hàng rào chắn đường, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc.

VIDEO: PV VOVGT GHI NHẬN TÌNH HÌNH GIAO THÔNG SAU KHI RÀO CHẮN ĐƯỜNG ĐỂ PHỤC VỤ THI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG CẦU VƯỢT CHỮ C, GIAI ĐOẠN 4 CAO ĐIỂM CHIỀU NGÀY 10/2

Sáng 10/2, nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) bắt đầu rào chắn đường để phục vu thi công dự án xây dựng cầu vượt chữ C, giai đoạn 4.

Sáng 10/2, nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) bắt đầu rào chắn đường để phục vu thi công dự án xây dựng cầu vượt chữ C, giai đoạn 4.

Theo người dân sống khu vực quanh nút giao này chia sẻ, từ sáng sớm đã xuất hiện hàng rào chắn, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc. Đến 9h, giao thông vẫn còn tắc nghẽn.

Theo người dân sống khu vực quanh nút giao này chia sẻ, từ sáng sớm đã xuất hiện hàng rào chắn, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc. Đến 9h, giao thông vẫn còn tắc nghẽn.

Có mặt tại nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch vào lúc 4h30 chiều 10/2, tình hình giao thông khá lộn xộn. Các phương tiện đan xen lẫn nhau giữa ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Tông Thất Tùng – Đông Tác, khiến cho giao thông rơi vào cảnh bế tắc.

Có mặt tại nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch vào lúc 4h30 chiều 10/2, tình hình giao thông khá lộn xộn. Các phương tiện đan xen lẫn nhau giữa ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Tông Thất Tùng – Đông Tác, khiến cho giao thông rơi vào cảnh bế tắc.

Anh Đinh Vũ Thắng (ở Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ: 'Bực mình lắm, sáng đi làm tôi đã phải mất gấp đôi thời gian để di chuyển từ nhà đến cơ quan. Giờ đến về nhà cũng cảm thấy mệt. Đi sớm chút thì đỡ chứ còn vào đúng giờ cao điểm có lẽ xếp hàng còn dài'

Anh Đinh Vũ Thắng (ở Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ: "Bực mình lắm, sáng đi làm tôi đã phải mất gấp đôi thời gian để di chuyển từ nhà đến cơ quan. Giờ đến về nhà cũng cảm thấy mệt. Đi sớm chút thì đỡ chứ còn vào đúng giờ cao điểm có lẽ xếp hàng còn dài"

Còn theo chị Khánh Linh (Q. Thanh Xuân) chia sẻ: 'Chỉ mong dự án này sớm hoàn thành cho người dân bớt khổ. Bình thường chưa rào chắn cũng đã tắc rồi, giờ rào lại rồi thì càng khổ hơn vì phải vòng xa hơn, mà quay đầu cũng đâu có dễ dàng'.

Còn theo chị Khánh Linh (Q. Thanh Xuân) chia sẻ: "Chỉ mong dự án này sớm hoàn thành cho người dân bớt khổ. Bình thường chưa rào chắn cũng đã tắc rồi, giờ rào lại rồi thì càng khổ hơn vì phải vòng xa hơn, mà quay đầu cũng đâu có dễ dàng".

Điểm ùn tắc nhất có lẽ là đoạn Phạm Ngọc Thạch hướng về Lương Đình Của, các phương tiện di chuyển với tốc độ bằng người đi bộ. Còn tại điểm quay đầu hướng từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc cũng không kém phần, mặc dù điểm quay đầu được mở sớm trước đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch – Lương Đình Của, nhưng khi 2 luồng giao thông giao nhau lại càng khiến giao thông gặp khó khăn.

Điểm ùn tắc nhất có lẽ là đoạn Phạm Ngọc Thạch hướng về Lương Đình Của, các phương tiện di chuyển với tốc độ bằng người đi bộ. Còn tại điểm quay đầu hướng từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc cũng không kém phần, mặc dù điểm quay đầu được mở sớm trước đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch – Lương Đình Của, nhưng khi 2 luồng giao thông giao nhau lại càng khiến giao thông gặp khó khăn.

Về phía Chùa Bộc, điểm quay đầu lại hướng Tôn Thất Tùng hay Đông Tác nằm tại đèn tín hiệu giao thông trước cổng trường Học viện Ngân Hàng cũng không khả quan hơn là mấy

Về phía Chùa Bộc, điểm quay đầu lại hướng Tôn Thất Tùng hay Đông Tác nằm tại đèn tín hiệu giao thông trước cổng trường Học viện Ngân Hàng cũng không khả quan hơn là mấy

Nhiều phương tiện quay đầu thậm chí tạt đầu cả ô tô, lẫn xe buýt đang di chuyển hướng từ Chùa Bộc về Phạm Ngọc Thạch

Nhiều phương tiện quay đầu thậm chí tạt đầu cả ô tô, lẫn xe buýt đang di chuyển hướng từ Chùa Bộc về Phạm Ngọc Thạch

---

---

Đến 5h30, lượng phương tiện tăng cao, đổ dồn từ Chùa Bộc ra nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch khiến nhiều người dân ngao ngán khi phải chôn chân từ xa

Đến 5h30, lượng phương tiện tăng cao, đổ dồn từ Chùa Bộc ra nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch khiến nhiều người dân ngao ngán khi phải chôn chân từ xa

Một bến xe buýt nằm trên đường Chùa Bộc, khi xe đón/trả khách, lượng phương tiện lại càng bị dồn phía sau gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Một bến xe buýt nằm trên đường Chùa Bộc, khi xe đón/trả khách, lượng phương tiện lại càng bị dồn phía sau gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Nhiều người thì lựa chọn cho mình lối đi riêng “leo lên vỉa hè” để di chuyển

Nhiều người thì lựa chọn cho mình lối đi riêng “leo lên vỉa hè” để di chuyển

Đến gần 6h, mật độ phương tiện hướng về Tôn Thất Tùng không ngừng gia tăng, lực lượng chức năng phải rất vất vả để điều tiết giao thông

Đến gần 6h, mật độ phương tiện hướng về Tôn Thất Tùng không ngừng gia tăng, lực lượng chức năng phải rất vất vả để điều tiết giao thông

Theo phương án đề ra, từ ngày 1/2 đến 28/4, đơn vị thi công sẽ rào chắn cố định trên đường Phạm Ngọc Thạch với chiều dài khoảng 240m, bề rộng rào chắn 10m, phần đường dành cho xe chạy còn lại mỗi bên khoảng 5,5m. Bề rộng mặt đường Phạm Ngọc Thạch còn lại 5,5m. Rào chắn cố định trên đường Chùa Bộc chiều dài khoảng 125m, bề rộng rào chắn 10m. Bề rộng mặt đường Chùa Bộc còn lại mỗi bên từ 5,5 đến 7m. Rào chắn nút Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch nối liền hai đoạn rào chắn hiện trạng trên đường Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch chiều dài rào chắn bổ sung khoảng 40m, bề rộng 10m.

Theo phương án đề ra, từ ngày 1/2 đến 28/4, đơn vị thi công sẽ rào chắn cố định trên đường Phạm Ngọc Thạch với chiều dài khoảng 240m, bề rộng rào chắn 10m, phần đường dành cho xe chạy còn lại mỗi bên khoảng 5,5m. Bề rộng mặt đường Phạm Ngọc Thạch còn lại 5,5m. Rào chắn cố định trên đường Chùa Bộc chiều dài khoảng 125m, bề rộng rào chắn 10m. Bề rộng mặt đường Chùa Bộc còn lại mỗi bên từ 5,5 đến 7m. Rào chắn nút Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch nối liền hai đoạn rào chắn hiện trạng trên đường Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch chiều dài rào chắn bổ sung khoảng 40m, bề rộng 10m.

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Đoàn Quản lý thị trường TP.HCM gặp tại nạn giao thông ở Kon Tum giờ ra sao ?

Vụ tai nạn giao thông tại Kon Tum làm 15 cán bộ Quản lý thị trường TP.HCM bị thương đã được chuyển về BV Chợ rẫy điều trị. Hiện 9 bệnh nhân được điều trị tích cực, trong đó có một bệnh nhân hôn mê, xuất huyết não rất nặng.

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu 'công nghệ phập phù'

Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"

Hôm qua (15/4) là ngày đầu tiên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triển khai giải pháp thu phí gửi xe không dùng tiền mặt ở 16 điểm đỗ xe trên vỉa hè, dưới lòng đường đã được cấp phép. Người dân, nhân viên trông xe đón nhận hình thức mới này như thế nào?

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Địa chất phức tạp, cản trở tiến độ khắc phục sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió

Vụ sạt lở hầm đường sắt Bãi Gió, trên Đèo Cả những ngày qua đã khiến cho tuyến đường sắt Bắc Nam bị đình trệ. Điều này tiếp tục gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp nghiêm trọng tại nhiều vị trí trên tuyến đường sắt huyết mạch này.Đến nay công tác khắc phục sự sự cố lở đá được thực hiện đến đâu?

Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Xe giả thương binh và góc nhìn của thương binh thật

Thành phố Hà Nội đang tăng cường công tác quản lý, kiểm tra và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải đối với xe ba bánh tự sản xuất, lắp ráp có hành vi chở hàng cồng kềnh, gây mất an toàn giao thông.

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TP.HCM liên kết khám chữa bệnh trước, trả tiền sau

Sở Y tế TPHCM vừa ban hành khuyến cáo triển khai hoạt động đổi mới sáng tạo giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân tại các bệnh viện và các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố.

Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT bằng đường sắt đô thị

Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT bằng đường sắt đô thị

Theo điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô, Hà Nội sẽ thay thế tuyến buýt BRT hiện hữu bằng tuyến đường sắt đô thị.

Richell - thương hiệu đồ dùng trẻ em của Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Richell - thương hiệu đồ dùng trẻ em của Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Với triết lý kinh doanh xuyên suốt kể từ khi thành lập đến nay: “Mang nụ cười đến toàn thế giới - Nâng tầm cuộc sống với sản phẩm chất lượng”, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) luôn có sự đầu tư lớn và không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm đồ dùng dành cho trẻ em ngày càng hoàn thiện hơn