Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Ảnh

Vất vả xoay xở vì rào chắn nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch

Lê Tùng: Thứ bảy 11/02/2023, 07:39 (GMT+7)

Nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) xuất hiện hàng rào chắn đường, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc.

VIDEO: PV VOVGT GHI NHẬN TÌNH HÌNH GIAO THÔNG SAU KHI RÀO CHẮN ĐƯỜNG ĐỂ PHỤC VỤ THI CÔNG DỰ ÁN XÂY DỰNG CẦU VƯỢT CHỮ C, GIAI ĐOẠN 4 CAO ĐIỂM CHIỀU NGÀY 10/2

Sáng 10/2, nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) bắt đầu rào chắn đường để phục vu thi công dự án xây dựng cầu vượt chữ C, giai đoạn 4.

Sáng 10/2, nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) bắt đầu rào chắn đường để phục vu thi công dự án xây dựng cầu vượt chữ C, giai đoạn 4.

Theo người dân sống khu vực quanh nút giao này chia sẻ, từ sáng sớm đã xuất hiện hàng rào chắn, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc. Đến 9h, giao thông vẫn còn tắc nghẽn.

Theo người dân sống khu vực quanh nút giao này chia sẻ, từ sáng sớm đã xuất hiện hàng rào chắn, lượng phương tiện vào giờ cao điểm khá đông khiến tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc. Đến 9h, giao thông vẫn còn tắc nghẽn.

Có mặt tại nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch vào lúc 4h30 chiều 10/2, tình hình giao thông khá lộn xộn. Các phương tiện đan xen lẫn nhau giữa ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Tông Thất Tùng – Đông Tác, khiến cho giao thông rơi vào cảnh bế tắc.

Có mặt tại nút giao Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch vào lúc 4h30 chiều 10/2, tình hình giao thông khá lộn xộn. Các phương tiện đan xen lẫn nhau giữa ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Tông Thất Tùng – Đông Tác, khiến cho giao thông rơi vào cảnh bế tắc.

Anh Đinh Vũ Thắng (ở Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ: 'Bực mình lắm, sáng đi làm tôi đã phải mất gấp đôi thời gian để di chuyển từ nhà đến cơ quan. Giờ đến về nhà cũng cảm thấy mệt. Đi sớm chút thì đỡ chứ còn vào đúng giờ cao điểm có lẽ xếp hàng còn dài'

Anh Đinh Vũ Thắng (ở Trường Chinh, Hà Nội) chia sẻ: "Bực mình lắm, sáng đi làm tôi đã phải mất gấp đôi thời gian để di chuyển từ nhà đến cơ quan. Giờ đến về nhà cũng cảm thấy mệt. Đi sớm chút thì đỡ chứ còn vào đúng giờ cao điểm có lẽ xếp hàng còn dài"

Còn theo chị Khánh Linh (Q. Thanh Xuân) chia sẻ: 'Chỉ mong dự án này sớm hoàn thành cho người dân bớt khổ. Bình thường chưa rào chắn cũng đã tắc rồi, giờ rào lại rồi thì càng khổ hơn vì phải vòng xa hơn, mà quay đầu cũng đâu có dễ dàng'.

Còn theo chị Khánh Linh (Q. Thanh Xuân) chia sẻ: "Chỉ mong dự án này sớm hoàn thành cho người dân bớt khổ. Bình thường chưa rào chắn cũng đã tắc rồi, giờ rào lại rồi thì càng khổ hơn vì phải vòng xa hơn, mà quay đầu cũng đâu có dễ dàng".

Điểm ùn tắc nhất có lẽ là đoạn Phạm Ngọc Thạch hướng về Lương Đình Của, các phương tiện di chuyển với tốc độ bằng người đi bộ. Còn tại điểm quay đầu hướng từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc cũng không kém phần, mặc dù điểm quay đầu được mở sớm trước đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch – Lương Đình Của, nhưng khi 2 luồng giao thông giao nhau lại càng khiến giao thông gặp khó khăn.

Điểm ùn tắc nhất có lẽ là đoạn Phạm Ngọc Thạch hướng về Lương Đình Của, các phương tiện di chuyển với tốc độ bằng người đi bộ. Còn tại điểm quay đầu hướng từ Phạm Ngọc Thạch về Chùa Bộc cũng không kém phần, mặc dù điểm quay đầu được mở sớm trước đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba Phạm Ngọc Thạch – Lương Đình Của, nhưng khi 2 luồng giao thông giao nhau lại càng khiến giao thông gặp khó khăn.

Về phía Chùa Bộc, điểm quay đầu lại hướng Tôn Thất Tùng hay Đông Tác nằm tại đèn tín hiệu giao thông trước cổng trường Học viện Ngân Hàng cũng không khả quan hơn là mấy

Về phía Chùa Bộc, điểm quay đầu lại hướng Tôn Thất Tùng hay Đông Tác nằm tại đèn tín hiệu giao thông trước cổng trường Học viện Ngân Hàng cũng không khả quan hơn là mấy

Nhiều phương tiện quay đầu thậm chí tạt đầu cả ô tô, lẫn xe buýt đang di chuyển hướng từ Chùa Bộc về Phạm Ngọc Thạch

Nhiều phương tiện quay đầu thậm chí tạt đầu cả ô tô, lẫn xe buýt đang di chuyển hướng từ Chùa Bộc về Phạm Ngọc Thạch

---

---

Đến 5h30, lượng phương tiện tăng cao, đổ dồn từ Chùa Bộc ra nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch khiến nhiều người dân ngao ngán khi phải chôn chân từ xa

Đến 5h30, lượng phương tiện tăng cao, đổ dồn từ Chùa Bộc ra nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch khiến nhiều người dân ngao ngán khi phải chôn chân từ xa

Một bến xe buýt nằm trên đường Chùa Bộc, khi xe đón/trả khách, lượng phương tiện lại càng bị dồn phía sau gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Một bến xe buýt nằm trên đường Chùa Bộc, khi xe đón/trả khách, lượng phương tiện lại càng bị dồn phía sau gây khó khăn cho người tham gia giao thông

Nhiều người thì lựa chọn cho mình lối đi riêng “leo lên vỉa hè” để di chuyển

Nhiều người thì lựa chọn cho mình lối đi riêng “leo lên vỉa hè” để di chuyển

Đến gần 6h, mật độ phương tiện hướng về Tôn Thất Tùng không ngừng gia tăng, lực lượng chức năng phải rất vất vả để điều tiết giao thông

Đến gần 6h, mật độ phương tiện hướng về Tôn Thất Tùng không ngừng gia tăng, lực lượng chức năng phải rất vất vả để điều tiết giao thông

Theo phương án đề ra, từ ngày 1/2 đến 28/4, đơn vị thi công sẽ rào chắn cố định trên đường Phạm Ngọc Thạch với chiều dài khoảng 240m, bề rộng rào chắn 10m, phần đường dành cho xe chạy còn lại mỗi bên khoảng 5,5m. Bề rộng mặt đường Phạm Ngọc Thạch còn lại 5,5m. Rào chắn cố định trên đường Chùa Bộc chiều dài khoảng 125m, bề rộng rào chắn 10m. Bề rộng mặt đường Chùa Bộc còn lại mỗi bên từ 5,5 đến 7m. Rào chắn nút Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch nối liền hai đoạn rào chắn hiện trạng trên đường Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch chiều dài rào chắn bổ sung khoảng 40m, bề rộng 10m.

Theo phương án đề ra, từ ngày 1/2 đến 28/4, đơn vị thi công sẽ rào chắn cố định trên đường Phạm Ngọc Thạch với chiều dài khoảng 240m, bề rộng rào chắn 10m, phần đường dành cho xe chạy còn lại mỗi bên khoảng 5,5m. Bề rộng mặt đường Phạm Ngọc Thạch còn lại 5,5m. Rào chắn cố định trên đường Chùa Bộc chiều dài khoảng 125m, bề rộng rào chắn 10m. Bề rộng mặt đường Chùa Bộc còn lại mỗi bên từ 5,5 đến 7m. Rào chắn nút Chùa Bộc-Phạm Ngọc Thạch nối liền hai đoạn rào chắn hiện trạng trên đường Chùa Bộc và Phạm Ngọc Thạch chiều dài rào chắn bổ sung khoảng 40m, bề rộng 10m.

Ý kiến của bạn
Vì sao đề xuất bỏ vân tay, quê quán trên CCCD?

Vì sao đề xuất bỏ vân tay, quê quán trên CCCD?

Như VOV Giao thông đã thông tin, Bộ Công an đang soạn thảo dự thảo Luật Căn cước công dân sửa đổi. Đáng chú ý, tại dự thảo Luật lần này, Bộ Công an đề xuất nhiều điểm mới nổi bật, trong đó có việc bỏ vân tay, thông tin quê quán trên bề mặt thẻ căn cước công dân.

Cao tốc Nha Trang sẽ kịp vận hành kỹ thuật vào tháng 6

Cao tốc Nha Trang sẽ kịp vận hành kỹ thuật vào tháng 6

Cao tốc Nha Trang-Cam Lâm là một trong 3 dự án thành phần thuộc dự án cao tốc Bắc Nam phía Đông giai đoạn 1 (2017-2020) được đầu tư theo hình thức PPP (hợp tác công tư).Hiện dự án đang triển khai nước rút để vận hành kỹ thuật vào tháng 6, tiến tới đưa vào khai thác tháng 9/2023, vượt tiến độ 3 tháng.

Không muốn quay đầu, làm ngơ biển cấm và CSGT

Không muốn quay đầu, làm ngơ biển cấm và CSGT

Ghi nhận thực tế tại nút giao Trường Chinh - Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn vào sáng thứ Hai (27/3) sau khi thí điểm điều chỉnh giao thông, mặc dù đã giảm ùn tắc cho khu vực này. Song, việc người dân không chấp hành hiệu lệnh, hay cố tình vi phạm đã khiến tình hình giao thông trở nên hỗn loạn...

Chuẩn hóa dữ liệu, cơ hội để quét sạch SIM “rác”

Chuẩn hóa dữ liệu, cơ hội để quét sạch SIM “rác”

Sắp đến hạn chót 31/3, thời điểm các thuê bao di động sẽ bị chặn liên lạc một chiều nếu không hoàn thiện việc chuẩn hóa thông tin. Đây là thách thức khi Viettel, VinaPhone, MobiFone đều có trên 1 triệu thuê bao di động có thông tin chưa khớp với cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.

TP.HCM: Đóng cầu vượt Hoàng Hoa Thám theo giờ nhưng vẫn kẹt xe

TP.HCM: Đóng cầu vượt Hoàng Hoa Thám theo giờ nhưng vẫn kẹt xe

Từ ngày 24/2, cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) sẽ linh động cho lưu thông một chiều theo khung giờ nhất định để giảm ùn tắc cho trục đường Cộng Hòa - Trường Chinh và khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, tình trạng ùn tắc vẫn thường xuyên xảy ra.

Thích thú trải nghiệm “Một ngày làm phát thanh viên”

Thích thú trải nghiệm “Một ngày làm phát thanh viên”

Được trải nghiệm “Một ngày làm phát thanh viên”, nhiều bạn Đoàn viên thanh niên rất thích thú vì được tham gia thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ.

Hoãn xử phúc thẩm Vụ án Công ty Alibaba

Hoãn xử phúc thẩm Vụ án Công ty Alibaba

Sáng 27/3, do vắng nhiều luật sư bào chữa cho các bị cáo nên HĐXX quyết định tạm hoãn phiên toà để đảm bảo quyền lợi cho các bị cáo. Vụ án sẽ được tiếp tục xét xử vào 8h30 ngày 08/5.