Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

Tranh tài đầy kịch tính tại ngày thi đấu thứ hai giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024

PV: Chủ nhật 23/06/2024, 15:04 (GMT+7)

Ngày 22/6, giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 tiếp tục bước sang ngày thi đấu thứ hai tại công viên hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế). Cuộc đua đã chứng kiến những màn tranh tài đầy gay cấn và kịch tính.

Ngay từ 7h30 sáng, nhiều đội đua đã tập trung tại điểm thi để chuẩn bị cho phần thi đầu tiên của ngày. Mặc dù thời tiết nắng nóng, các vận động viên vẫn tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần hăng say. Ban trọng tài cũng có mặt từ sớm để nhận và kiểm tra đường đua trước khi các phần thi chính thức bắt đầu.

Sau khi công tác chuẩn bị hoàn tất, 5 hạng đua đã bắt đầu thi đấu song song ở các bài thi khác nhau, mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng biệt, yêu cầu các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện, sự bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao.

Từ sáng sớm, các cổ động viên đã có mặt tại điểm đua để cổ vũ cho giải đấu.

Từ sáng sớm, các cổ động viên đã có mặt tại điểm đua để cổ vũ cho giải đấu.

Ở ngày thi đấu thứ 2, mỗi hạng đua phải tham gia thi đấu ở 2 bài thi, riêng hạng Nâng cấp thi 3 bài.

Hạng Bán tải cơ bản tranh tài ở bài thi số 2 và bài thi số 9 đã thu hút 31 đội đua tham gia. Với địa hình uốn lượn và nhiều chướng ngại vật, các tay đua phải thể hiện kỹ thuật lái xe xuất sắc và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Hạng SUV Nguyên bản tham gia thi đấu ở bài thi số 1 và bài thi số 8. Địa hình của hạng này dễ dàng hơn, do các đội đua sử dụng xe bán tải nguyên bản, và hầu hết các vận động viên ở hạng này đều là lần đầu tiên thử sức với môn thể thao đua xe địa hình.

Hạng Nâng cấp tranh tài ở bài thi số 3 và bài thi số 7, dành cho các tay đua chuyên nghiệp với những chiếc xe được trang bị phụ tùng và thiết bị hiện đại. Địa hình của bài thi Nâng cấp vô cùng hiểm trở, đòi hỏi kỹ năng lái xe đỉnh cao và khả năng phán đoán chính xác.

Đội 201 đua hạng Nâng cấp

Đội 201 đua hạng Nâng cấp

Hạng Mở rộng chuyên nghiệp thi đấu ở bài thi số 5 và số 6, dành cho những chiếc xe địa hình chuyên dụng với khả năng vận hành mạnh mẽ. Địa hình khó khăn của bài thi yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Chiếc xe đua “hầm hố” đến từ đội 110 hạng Chuyên nghiệp.

Chiếc xe đua “hầm hố” đến từ đội 110 hạng Chuyên nghiệp.

Hạng xe Camping, mặc dù lần đầu được đưa vào làm hạng đua chính thức, nhưng các bài thi cũng không kém phần kịch tính và gay cấn so với các hạng đua khác.

Đội 508 hạng Camping.

Đội 508 hạng Camping.

Ngày đua thứ hai dù nhiều xe gặp sự cố, phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội cứu hộ nhưng vẫn có nhiều màn so tài hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng và quyết tâm của các tay đua.

Những pha tranh tài kịch tính đến nghẹt thở của hạng Chuyên nghiệp.

Những pha tranh tài kịch tính đến nghẹt thở của hạng Chuyên nghiệp.

Ngày đua cuối cùng, 23/6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài bùng nổ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả sẽ được chứng kiến những pha bứt phá ngoạn mục, những màn rượt đuổi kịch tính và những khoảnh khắc chiến thắng đầy cảm xúc.

Lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại khách sạn White Lotus Huế.

Một số hình ảnh thi đấu ngày 22/6:

Mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng biệt.

Mỗi bài thi đều mang đến những thử thách riêng biệt.

Các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện.

Các tay đua phải thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện.

Sự bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao được thể hiện qua các bài thi.

Sự bản lĩnh và tinh thần đồng đội cao được thể hiện qua các bài thi.

-----

-----

Để vượt qua các bài thi cũng cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Để vượt qua các bài thi cũng cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội.

Hôm nay (23/6) cũng là ngày đua cuối cùng, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào tối nay./.

Hôm nay (23/6) cũng là ngày đua cuối cùng, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào tối nay./.

 

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Metro số 1: Công nghệ tiên tiến và kỹ thuật quản lý thi công chuyên nghiệp đã được chuyển giao

Metro số 1: Công nghệ tiên tiến và kỹ thuật quản lý thi công chuyên nghiệp đã được chuyển giao

Sáng 22/12, tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) chính thức vận hành sau 17 năm với không ít khó khăn, thách thức.  Ông Sugano Yuichi, Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) văn phòng Việt Nam đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh VOV Giao thông bên lề sự kiện quan trọng này.

TP.HCM chính thức vận hành thương mại Metro số 1

TP.HCM chính thức vận hành thương mại Metro số 1

Sáng 22/12, UBND TPHCM tổ chức lễ công bố vận hành chính thức tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Sau đó, từ 10h, 14 nhà ga của tuyến metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) sẽ đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách.

Những kinh nghiệm của Dự án metro số 1 là bài học quý giá cho tương lai

Những kinh nghiệm của Dự án metro số 1 là bài học quý giá cho tương lai

Trong quá trình thực hiện dự án tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM, đã có nhiều vấn đề phát sinh như giải phóng mặt bằng, di dời các chướng ngại vật ngầm dưới lòng đất, thay đổi về thông số kỹ thuật dựa trên điều kiện thực tế tại công trường, các quy trình thủ tục về hợp đồng,...

Giáo dục tài chính cá nhân: Chìa khóa giúp người trẻ làm chủ tương lai

Giáo dục tài chính cá nhân: Chìa khóa giúp người trẻ làm chủ tương lai

Với thế hệ trẻ, khi đứng trước nhiều “cám dỗ” chi tiêu và những quyết định tài chính lớn, thì việc trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân là điều cần thiết để đảm bảo một tương lai ổn định và vững vàng.

Chợ tự phát gây mất mỹ quan đô thị trên đường Cô Giang

Chợ tự phát gây mất mỹ quan đô thị trên đường Cô Giang

Sáng sớm và giờ tan tầm, dọc 2 bên đường Cô Giang (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1), nhiều điểm kinh doanh chiếm dụng toàn bộ vỉa hè che dù bạt, bày biện bàn ghế… để kinh doanh, buôn bán hàng hóa, khiến cho người đi bộ phải đi xuống lòng đường.

Đừng để 'chảy máu lao động' dịp cuối năm

Đừng để "chảy máu lao động" dịp cuối năm

Để giữ chân lao động, các đơn vị sử dụng lao động cần đưa ra mức tiền lương, chế độ làm việc hấp dẫn. Đồng thời có chuỗi chăm lo cho người làm, đảm bảo công việc ổn định, lâu dài chứ không phải ở chỗ thu nhập, tiền thưởng là có thể thu hút nhân sự, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Buồn ngủ trên cao tốc, chuyện không của riêng ai

Buồn ngủ trên cao tốc, chuyện không của riêng ai

Việc lưu thông liên tục trên cao tốc là điều thường xuyên và phổ biến. Bên cạnh thuận lợi về điều kiện đường sá, thì người tham gia giao thông phải đối mặt với không ít áp lực, trong đó yếu tố buồn ngủ khi lưu thông liên tục trong khoảng thời gian dài là điều không thể không nhắc đến.