Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Xe++

Sắp diễn ra Giải đua xe ô tô địa hình Bát Xát

Phúc Tài: Thứ sáu 23/08/2024, 14:21 (GMT+7)

Từ ngày 24 - 25/8/2024, tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai sẽ diễn ra Giải đua xe ô tô địa hình “Bat Xat Offroad Challenger 2024”.

Năm nay, Bat Xat Offroad Challenger 2024 lần đầu tiên sẽ áp dụng phương pháp cập nhật điểm số thi đấu của các đội bằng Server; lần đầu tiên một giải phong trào cấp huyện sử dụng phương pháp chấm điểm đầy tính công nghệ.

Cũng tại giải lần này, có nhiều bài thi đầy tính hấp dẫn, mang lại kịch tính cho các vận động viên và khán giả. Các định dạng đường đua offroad được thiết kế khác lạ, đi kèm với đó là nhiều thử thách, tiệm cận với các giải chuyên nghiệp.

Tham dự giải, 100% các các vận động viên được đóng bảo hiểm khi tham gia thi đấu; trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm thi đấu,…

Bat Xat Offroad Challenger 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 - 25/8/2024.

Bat Xat Offroad Challenger 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24/8 - 25/8/2024.

Bat Xat Offroad Challenger 2024 có một lực lượng trọng tài chuyên nghiệp, đã tham gia công tác trọng tài của nhiều giải uy tín. Lực lượng an toàn & cứu nạn cứu hộ cũng được đề xuất thành lập, với những thành viên giàu kinh nghiệm.

Tính đến ngày 18/8/2024, đã có 33 đội, 66 vận động viên đăng ký tham gia giải đua ở hai phân hạng Cơ bản và Nâng cao.

Nếu thời tiết thuận lợi, dự kiến lần đầu tiên Bát Xát Offroad Challenger 2024 sẽ có định dạng bài đua dưới lòng suối cạn.

Sáng 23/8, đại diện ban tổ chức Bat Xat Offroad Challenger 2024 cho biết, hiện thời tiết tại khu vực thi đấu đang khô ráo và theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn trong thời gian diễn ra giải trời không mưa.

Tuy nhiên, nếu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi ở khu vực có bài thi các bài thi chính sẽ tạm dừng để đảm bảo an toàn và thay vào đó là các bài thi dự phòng khác.

“Thực tế khu vực thi đấu 100% không có bài thi nào phải chạy qua suối và gần mép sông mà chỉ diễn ra ở một khu đất trống cách bờ kè khoảng 100m. Các điều kiện về an toàn đến thời điểm này đã hoàn tất” – Đại diện Ban Tổ chức giải cho biết.

Bat Xat Offroad Challenger 2024 hứa hẹn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên và khán giả.

Bat Xat Offroad Challenger 2024 hứa hẹn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên và khán giả.

Bat Xat Offroad Challenger 2024 sẽ được khai mạc vào lúc 7h30 ngày 24/8/2024 (thứ Bảy), tại Quảng trường Trung tâm huyện Bát Xát. Địa điểm tổ chức giải tại thôn 3, xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Lễ bế mạc và trao giải vào 16h30 (Chủ nhật) ngày 25/8/2024.

Cùng với giải đua xe, sẽ có nhiều các hoạt động bên lề hấp dẫn như: diễu hành xe bán tải, đêm giao lưu văn nghệ, tổ chức các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các hãng xe, gian hàng thanh niên nhằm quảng bá sản phẩm của địa phương…/.

Phúc Tài/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
TP.HCM nên mạnh dạn thành lập Sở chuyên trách lo chuyện cây xanh

TP.HCM nên mạnh dạn thành lập Sở chuyên trách lo chuyện cây xanh

Cây xanh là tài sản quý giá của mỗi thành phố, đặc biệt trong bối cảnh đô thị hoá và biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, việc quản lý, bảo vệ và phát triển hệ thống cây xanh đô thị hiện nay vẫn còn nhiều bất cập do thiếu tư duy quy hoạch tổng thể.

Lòng nhân ái nên được gửi đúng chỗ

Lòng nhân ái nên được gửi đúng chỗ

Bão số 3 gây ra những thiệt hại nặng nề, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc. Lúc này đây những tấm lòng nhân ái, của cộng đồng được thể hiện qua hoạt động quyên góp, ủng hộ. Tuy nhiên, đáng buồn thay, có những kẻ lợi dụng tình hình này để lừa đảo, nhằm chiếm đoạt tài sản của người hảo tâm.

Cứu trợ bão lũ: Ứng dụng công nghệ để tránh tình trạng mạnh ai nấy làm

Cứu trợ bão lũ: Ứng dụng công nghệ để tránh tình trạng mạnh ai nấy làm

Hàng trăm đoàn cứu trợ tự phát từ các địa phương với hàng tấn hàng cứu trợ đã và đang lên đường. Tuy nhiên, nhiều đoàn cứu trợ tập trung ở một điểm, hàng hóa dư thừa, hư hỏng, trong khi nhiều vùng khác lại rất thiếu thốn.

800 em nhỏ ở các Mái ấm tham gia chương trình “Nụ cười đêm trăng”

800 em nhỏ ở các Mái ấm tham gia chương trình “Nụ cười đêm trăng”

Chiều 14/9, tại Công viên Văn hoá Đầm Sen, gần 800 trẻ em từ 20 Mái ấm, Cô nhi viện, Lớp học tình thương.... cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Nụ cười đêm trăng”. Chương trình do CLB Những người bạn tổ chức cùng sự đồng hành của Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM.

Để đảm bảo an toàn khi đi lại trong điều kiện mưa lũ, úng ngập

Để đảm bảo an toàn khi đi lại trong điều kiện mưa lũ, úng ngập

Mưa lũ, úng ngập là bối cảnh người tham gia giao thông phải đối diện với nhiều nguy cơ mất an toàn. Lái xe trong điều kiện này là việc không đơn giản, ngay cả với những người cầm lái nhiều năm và có thể gây nguy hiểm nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cứu trợ thiên tai, nên làm gì và làm thế nào?

Cứu trợ thiên tai, nên làm gì và làm thế nào?

Những ngày này, nhiều tổ chức, cá nhân đã và đang tổ chức các hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3. Những nghĩa cử cao đẹp này đã giúp người dân và chính quyền ở các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai vượt qua những khó khăn ban đầu.

Đằng sau những mùa mía đắng

Đằng sau những mùa mía đắng

Trong khi cả nước ghi nhận giá đường tăng cao và diện tích vùng nguyên liệu được mở rộng thì tại miền Tây, “cục diện” ngành đường khá u ám. Toàn vùng hiện nay chỉ còn 2 nhà máy đường hoạt động. Trong khi nông dân chọn chuyển đổi giống cây trồng cho kinh tế cao....