Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Những hành trình cảm xúc

Điểm đến nghỉ dưỡng tránh xa ồn ào phố thị

Anh Thư: Thứ bảy 21/10/2023, 21:26 (GMT+7)

Tọa lạc tại vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh thuộc huyện Thạch Thất, cách thành phố Hà Nội chỉ khoảng 25km, có một nơi nghỉ dưỡng vừa mộc mạc lại vừa hiện đại, sang trọng, rất thích hợp để tham quan nghỉ dưỡng.

Không đâu khác, đó chính là địa điểm nổi bật: Hoàng Long Resort. Nơi đây đã và đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi quen thuộc cho những người Hà Nội, các tỉnh lân cận muốn tránh xa ồn ào, náo nhiệt của chốn đô thị và trở về với thiên nhiên.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Cách xa phố thị ồn ào, nép mình nhẹ nhàng bên dưới những tán cây xanh vừa bình yên, vừa thơ mộng, Hoàng Long Resort là một trong những nơi nghỉ dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn:

"Mình lựa chọn khu resort này cho gia đình nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần bởi không gian khá rộng rãi, yên tĩnh, nhiều cây xanh, thoáng mát… Mà quan trọng là khu resort này rất gần với trung tâm Hà Nội"

"Con rất thích đến đây ạ. Hôm nay con được đạp vịt, và còn được tham gia trải nghiệm làm món chè lam truyền thống ạ"

Phong cách thiết kế kết hợp giữa kiến trúc cổ điển, mộc mạc của làng quê Việt Nam với phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng nhưng vô cùng hài hòa chính là  một trong những nét đặc trưng của Hoàng Long Thạch Thất Resort mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được, từ một ngôi nhà mái tranh hay một căn phòng hiện đại, bao quanh  là cây xanh, hồ nước, thác nước… mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.

Chị Nguyễn Thị Phương, Giám đốc điều hành Hoàng Long Resort chia sẻ: "Đến với Hoàng Long Resort là đến với một không yên bình với một hệ sinh thái thực vật, cây cối rất mát mẻ. Bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn thì bên mình cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như chèo thuyền kayak, thuyền thiên nga, bể bơi, câu cá. Bên mình cũng tổ chức các hoạt động team building, tiệc cứoi. Ngoài ra, với trẻ em thì có các hoạt động, chương trình trải nghiệm giáo dục, kết hợp với không gian làng nghề của xứ Đoài như là chè Lam"

Có thể nói, thế mạnh của khi Resort này là tổ chức sự kiện, hội nghị hội thảo, team building. Lớn nhất là hội trường vàng nằm ngay vị trí trung tâm khu resort, có sức chứa lên đến 500 khách. Nơi đây được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng bàn xoay hiện đại và ánh đèn vàng ấm áp vô cùng nghệ thuật.

Bà Xuân Thu, Giám đốc nhân sự  cho biết: "Nhân dịp  20.10 thì bên công ty mình đã tổ chức nhân viên đi nghỉ dưỡng 2 ngày một đêm tại đây. Lý do mà bên mình chọn Hoàng Long Resort để tổ chức team building, kết hợp nghỉ dưỡng và hội thảo bởi không gian ở đây khá là xanh mát, rộng rãi, thoáng đãng và quan trọng là ở đây đầy đủ các tiện ích như là khu nghỉ dưỡng nhiều phong cách, bể bơi, hội trường, phòng họp và đồ ăn cũng khá ngon. Và khi đặt tổ chức thì bên mình cũng được Resort xây dựng kịch bản chương trình team building với rất nhiều hoạt động hay".  

Hơn thế nữa, ẩm thực tại Hoàng Long resort cũng chính là một trong những yếu tố được khách tham quan vô cùng yêu thích. Chị Nguyễn Thị Phương cho biết thêm: "Nhà hàng được xây dựng trên hồ nước khá thơ mộng. Còn với các món ăn thì nhà hàng có rất nhiều món ăn đặc sắc như thịt thú rừng, các loại rau đặc biệt như rau tiến vua được trồng ở vườn nhà, và món salad rau tiến vua cũng được rất nhiều du khách ưa thích. Ngoài ra, bên nhà hàng còn có các món như cá hấp, được du khách đánh giá cao".

Với không gian bình yên và thân thuộc của Hoàng Long Resort, chắc chắn du khách sẽ được thư giãn trong bầu không khí trong lành và giải toả những căng thẳng sau một tuần làm việc.    

Anh Thư/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thời gian gần đây, một số dư luận truyền tai nhau “mẹo” thuê bằng lái để đối phó phạt nguội, nhất là với những lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ đến mức bị tước giấy phép lái xe. Vậy, có những lổ hổng nào dẫn tới tình trạng này và cần bịt những lổ hổng này thế nào?

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Bộ NN&PTNT đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định quy định cơ chế, chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh động vật. Trong đó, ban soạn thảo đã đề xuất nội dung, điều kiện và mức hỗ trợ cho cơ sở sản xuất, doanh nghiệp cũng như người tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Phát triển bền vững, phát triển kinh tế tuần hoàn là một xu hướng phát triển tất yếu của nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đòi hỏi phài có các dự án xanh và cần các nguồn tín dụng xanh.

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

49 đã đi qua, một Việt Nam thống nhất chan hòa tình Bắc Nam vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của người Hà Nội hướng về miền Nam ruột thịt. Xen lẫn với ngỡ ngàng, ngây ngất của niềm vui chung… là những mong chờ khắc khoải của các gia đình có con, có chồng, có người thân đi chiến trường.

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Mới đây, Bộ trưởng Bộ GTVT đã đề nghị phạt nguội với xe máy nhằm cải thiện hành vi của người đi xe máy, từ đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông. Việc này thể hiện quyết tâm rất cao của ngành GTVT trước khối lượng xe máy khổng lồ tại Việt Nam.

Đi chơi dịp Lễ bằng xe buýt, tàu điện có gì thú vị?

Đi chơi dịp Lễ bằng xe buýt, tàu điện có gì thú vị?

Dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 năm nay, thời tiết Hà Nội và phần lớn các địa phương đều nắng nóng với nền nhiệt lên tới 39-40 độ C. Trong bối cảnh đó, nhiều người đã lựa chọn đi chơi, du ngoạn bằng phương tiện công cộng thay vì phương tiện cá nhân.

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Năm 2024, bên cạnh mục tiêu đón 18 triệu khách quốc tế, ngành du lịch cũng kỳ vọng phục vụ 110 triệu khách nội địa. Tuy nhiên, giá vé máy bay tăng cao đang là rào cản lớn, bởi chi phí di chuyển bằng đường hàng không có thể chiếm tới 50% giá tour.