Xe tải nặng cuốn xe máy vào gầm, 1 người tử vong

Đến 21h tối ngày 18/4, Công an quận Bình Tân, Tp.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy xảy ra tại giao lộ Quốc lộ 1- Võ Trần Chí làm 1 chết. Đồng thời kêu gọi ai là nhân chứng cũng như người nhà nạ

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 19h tối cùng ngày, xe tải loại 8,8 tấn biển số 63C-047.04 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc. Khi đến điểm giao với đường Võ Trần Chí, quận Bình Tân tài xế cho xe rẽ vào đường này thì tông trúng, cuốn cả người lẫn xe máy biển số 57-464HK (chưa rõ hướng di chuyển) vào gầm.

Hậu quả tai nạn làm người chạy xe máy tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường ngay khi có tin báo 

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nam, khoảng 32 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định danh tính.

Chiếc xe của nạn nhân biến dạng sau tai nạn

Người dân cho biết, điểm giao giữa Quốc lộ 1- Võ Trần Chí, quận Bình Tân thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng nguyên nhân là do người tham gia giao thông chủ quan, thiếu quan sát khi vào giao lộ này.

Mặc dù cơ quan chức năng đã cho lắp đặt đèn báo hiệu nguy hiểm, giảm tốc độ, khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn để các phường tiện chú ý nhưng tai nạn vẫn xảy ra.