Xe máy phanh gấp té ngã, bị xe buýt cuốn vào gầm

Chiều 8/3, trên đường Tỉnh Lộ 10, đoạn qua phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra sự cố tai nạn giao thông khiến một người đàn ông đi xe máy bị cuốn vào gầm xe buýt bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc.

Những người dân chứng kiến tai nạn cho biết, khoảng 14h30 cùng ngày, người đàn ông trung niên chạy xe máy BKS: 95E1-094.90 hướng từ Long An đi Tp.HCM. Khi đến trước số 1433 Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân được cho vượt xe cùng chiều rồi thắng gấp dẫn đến té ngã.

Lúc này xe buýt số hiệu 626 chạy tuyến Chợ Lớn - Hậu Nghĩa mang biển số 51B-324.85, lưu thông ở hướng ngược lại tài xế không kịp xử lý tông trúng, cuốn cả xe máy lẫn người vào gầm.

Tài xế sau đó lùi xe buýt lại và giải cứu đưa người đàn ông ra ngoài đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng.

Lực lượng chức năng quận Bình Tân có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân và phải dùng tới xe cẩu để nâng xe buýt lên mới đưa được xe máy ra ngoài.

Người dân cho biết, đường Tỉnh Lộ 10 có mật độ phương tiện qua lại đông, trong khi đó diện tích mặt đường ở đây tương đối nhỏ hẹp.

Do đó người tham gia giao thông trong lúc vượt phải hết sức chú ý quan sát nếu không rất dễ dẫn đến các tình huống sự cố tai nạn.