Xế hộp tông trực diện xe tải trên QL 20, 2 người thương vong

Đến gần trưa 9/10, lực lượng chức năng huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) mới hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và ô tô 4 chỗ khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, ô tô 4 chỗ mang BKS: 67L-8107 lưu thông theo hướng Tân Phú đi Dầu Giây.

Khi đến khu vực rừng Giá Tỵ thì bất ngờ tông trực diện vào đầu xe tải mang BKS: 49C-133.22 đang chạy hướng ngược lại. Cú tông cực mạnh khiến chiếc xe ô tô văng vào lề đường, đầu xe vỡ nát bẹp dúm hư hỏng hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị móp méo biến dạng phần đầu xe, còn chiếc ô tô văng vào 1 bụi cây bên lề đường, đầu xe vỡ nát biến dạng hoàn toàn.

Một số người dân và tài xế đi đường cố gắng mở cửa xe để đưa 2 nạn nhân trên ô tô ra ngoài

Phát hiện sự việc, một số người dân và tài xế đi đường đã lao đến dùng xà ben để phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên khi mở được cửa ô tô thì người phụ nữ trên xe đã tử vong, trong khi đó người đàn ông đi cùng bị thương nặng đã được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo 1 số nhân chứng cho biết, 2 nạn nhân trên xe ô tô là vợ chồng, trong buổi sáng cùng ngày người chồng chở vợ đi khám thai thì không may gặp nạn.