Triệu tập thanh niên bốc đầu xe máy, lạng lách "diễn xiếc" ở Sài Gòn

Điều khiển xe mô tô bốc đầu, lạng lách “diễn xiếc”, nam thanh niên bị Công an TP. Thủ Đức (TP.HCM) triệu tập điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhóm của C. điều khiển xe máy chở 3 và bốc đầu xe máy

Ngày 08/11, thông tin từ Cục Cảnh sát Giao thông, Công an TP. Thủ Đức, Công an TP.HCM đã triệu tập nam thanh niên điều khiển xe môtô bốc đầu, lạng lách “diễn xiếc,” để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 06/11, sau khi tiếp nhận thông tin có một nhóm đối tượng đi xe mô tô “diễn xiếc trên đường thuộc phường Thủ Thiêm, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự đã phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Đức, Công an TP.HCM xác nh và mời Dương Quốc C. (SN 1991, trú tại Bình Thuận) để làm việc.

Làm việc với cơ quan Công an, đối tượng C. khai nhận là người điều khiển xe mô tô mang BKS: 50N1-651.5x biểu diễn buông hai tay, lạng lách, chạy xe bằng một bánh trên đường Trần Bạch Đằng (thuộc P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức); sau đó gặp một nhóm thanh niên gồm 5-6 người, và nhóm này nhờ C. chở một cô gái thực hiện đi xe lạng lách, đánh võng và đi sau là 2 thanh niên quay clip. 

Theo lời khai của đối tượng, phương tiện 50N1-651.5x do C. mua lại của một người khác cách đây 3 năm và không biết nhóm thanh niên kia là ai.

Hiện, Công an TP. Thủ Đức đang tiếp tục xác nh nhóm thanh niên trên và tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.