Tránh người bán hành rong, nam thanh niên bị xe ben cán chết

Tối 1/3, trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa xe ben và xe máy làm một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn nghi do tránh người bán hàng rong dẫn đến vụ tai nạn thương tâm

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, hơn 22h tối ngày 1/3, nam thanh niên ngoài 20 tuổi, chạy xe máy mang BKS: 47E1-314.88 lưu thông hướng từ đường Vĩnh Lộc về quốc lộ 1.

Khi đến trước số 337 Nguyễn Thị Tú thì được cho tránh một phương tiện dừng đậu buôn bán dưới lòng lề đường xảy ra va chạm với xe ben mang BKS: 51C-899.07 chạy cùng chiều.

Hậu quả, nam thanh niên ngã ra đường và bị bánh xe ben chèn qua người. Sau vụ va chạm, người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Công an quận Bình Tân có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai nhận chứng, trích xuất camera an ninh tại khu vực để làm rõ nguyên nhân.

Người dân cho biết, người bán hàng rong sau tai nạn đã nhanh chóng rời đi. Người này buôn bán dưới lòng lề đường tại đây thời gian dài, người dân cũng đã nhiều lần góp ý, phản ánh vì gây cản trở giao thông nhưng vẫn bán.