Tp.HCM: Xe máy đâm dải phân cách bị xe tải cán nát

Không tuân thủ luật giao thông, chạy xe máy với tốc độ cao vào làn ô tô, nam thanh niên đâm va liên tiếp vào dải phân cách văng xa hàng chục mét, chiếc xe máy bị xe tải cán lên bể nát.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay ngày 24/7, trên đường Võ Trần Chí, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Thông tin ban đầu, khi đó, người nam ngoài 22 tuổi, chạy xe máy biển số 85F1-068.89 vào làn ô tô trên đường Võ Trần Chí, hướng từ đường Trần Đại Nghĩa về quốc lộ 1.

Do chạy với tốc độ cao khi gần đến giao lộ Trần Văn Giàu, quận Bình Tân xe máy nạn nhân được cho không làm chủ tay lái, tự đâm va liên tiếp vào dải phân cứng bê tông giữa hai chiều đường.

Chiếc xe máy văng xa hơn 50 mét, lao ngay vào gầm xe tải 10,7 tấn chạy chậm cùng chiều phía trước và bị bánh xe này cán lên. Xe máy bể nát. Riêng nam thanh niên văng ra phía ngoài bất tỉnh, sây sát khắp người.

Chiếc xe máy bị xe tải cán nát

Sau khi được chăm sóc tại chỗ nạn nhân đã tỉnh lại và có thể trò chuyện với mọi người xung quanh cũng như cung cấp số điện thoại để liên lạc với người nhà đến đưa vào bệnh viện kiểm tra vết thương.

Vụ tai nạn cũng là lời nhắc nhở cho mọi người khi tham gia giao thông phải tuân thủ nghiêm luật giao thông để đảm bảo an toàn. Vì không phải ai cũng may mắn như nam thanh niên này.