TP.HCM: Tránh người phụ nữ, ô tô xe máy tông liên hoàn trên cầu vượt

Một vụ va chạm liên hoàn giữa xe ô tô và 3 xe máy đã xảy ra vào sáng sớm nay ngày 15/6, trên dốc cầu vượt Tỉnh Lộ 10B, quận Bình Tân, Tp.HCM làm nhiều người bị thương, phương tiện hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, người phụ nữ chạy xe máy  trên đường Trần Văn Giàu hướng từ đường Võ Trần Chí về đường Tên Lửa. Khi xe lên dốc cầu vượt Tỉnh Lộ 10B người này cho phương tiện lấn sang làn đường dành cho ô tô để di chuyển bất ngờ phương tiện chết máy, dừng đột ngột.

Để tránh va chạm, tài xế lái chiếc ô tô mang biển số tỉnh Bến Tre lưu thông cùng chiều thắng gấp. Cùng lúc này, 4 người đàn ông đi trên 3 xe máy chạy cùng chiều đến không kịp xử lý tông liên tiếp vào nhau và ô tô.

Hậu quả, va chạm liên hoàn làm nhiều phương tiện hư hỏng, 3 người đi trên xe máy bị thương trong đó 1 người bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng bảo vệ dân phố sau đó có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực.

Người dân cho biết, cầu vượt Tỉnh Lộ 10B, quận Bình Tân dù đã có biển báo phân làn cụ thể nhưng hằng ngày vẫn rất đông phương tiện xe máy không tuân thủ luật giao thông di chuyển vào làn ô tô, bất chấp nguy hiểm, gây ra tình trạng mất an toàn giao thông trên cầu.