TP.HCM: Sở GTVT công bố đường dây nóng dịp Tết Nguyên đán

VOVGT - Phó Giám đốc Sở GTVT Tp.HCMcho biết, đơn vị đã công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận, phản hồi các thông tin trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Người dân có thể phản ánh các sự cố hạ tầng, an toàn giao thông...

Tại buổi cà phê sáng định kỳ với các cơ quan báo chí, ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho biết, đơn vị đã công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến tình hình đi lại dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Tin của phóng viên Hà Khánh:

Theo đó, người dân có bất kỳ phản ánh nào liên quan đến sự cố hạ tầng, vận tải hành khách và an toàn giao thông…có thể liên lạc đến số điện thoại đường dây nóng 0388.247.247, đầu mối tiếp nhận là Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn, thuộc Sở Giao thông Vận tải TP HCM. Việc liên lạc có thể bằng hình thức cuộc gọi thoại, tin nhắn SMS hoặc Viber, Zalo…Đường dây nóng này hoạt động tiếp nhận và phản hồi 24/24 giờ trong tất cả các ngày.

...Đến công tác niêm yết, bán vé của các doanh nghiệp

Ngoài ra, người dân có thể phản ánh đến đường dây nóng của Thanh tra Sở Giao thông Vận tải là 028.3830.0701, số điện thoại di động 0913.880.906 do đội tham mưu tổng hợp làm đầu mối.