TP.HCM: Người đàn ông say xỉn quậy phá, QL 1 ùn tắc nghiêm trọng

Một người đàn ông say xỉn gây náo loạn rồi lăn ra nằm giữa đường gây ùn tắc nghiêm trọng trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn quận Bình Tân, Tp.HCM. Cơ quan chức năng phải rất vất vả điều tiết phân luồng để giải tỏa kẹt xe suốt nhiều giờ liền.

Người đàn ông được người dân phối hợp lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an

Khoảng 4h sáng(20/11), người đàn ông say xỉn chạy xe máy đến khu vực giao lộ Quốc lộ 1 - Hương Lộ 2 - Tây Lân, quận Bình Tân rồi dừng xe, nằm lăn ra giữa đường ngủ. Phát hiện vụ việc, người dân gọi báo cơ quan chức năng đến tuy nhiên người đàn ông chống cự bỏ đi lên lề nằm, riêng chiếc xe máy được đưa về phường.

Thấy lực lượng chức năng rời đi, người đàn ông tiếp tục ra giữa đường nằm, khi vào giờ cao điểm sáng các phương tiện đổ về đông dẫn đến ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực. Khi được yêu cầu rời đi người đàn ông thách thức, dọa đánh nên không ai dám tiếp cận.

Lực lượng CSGT phải hết sức vất vả điều tiết phân luồng trong suốt giờ cao điểm sáng trong sự “quấy rầy” của người đàn ông.

Vụ việc chỉ kết thúc, ùn xe được giải tỏa khi người dân phối hợp lực lượng chức năng địa phương đưa người đàn ông say xỉn có hành vi mất kiểm soát này về trụ sở để làm việc.

Qua vụ việc cho thấy tác hại của rượu bia khi người dân, người tham gia giao thông quá lạm dụng loại thức uống có cồn này dẫn đến những hành vi mất kiểm soát, có thể mang lại những hậu quả khôn lường cho chính bản thân cũng như làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận: