TP.HCM: CSGT dầm mưa xử lý vụ tai nạn khiến người đàn ông nguy kịch

Chiều tối ngày 27/7, tại giao lộ đường Võ Trần Chí- Thế Lữ, huyện Bình Chánh, Tp.HCM xảy ra một vụ va chạm giao thông làm một người đàn ông bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn 

Người dân sống tại khu vực cho biết, khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, trời đổ mưa lớn. Lúc này trong nhà mọi người nghe tiếng động mạnh, chạy ra thì thấy giữa giao lộ Võ Trần Chí - Thế Lữ, huyện Bình Chánh người đàn ông nằm bất động trong tư thế úp mặt trên đường, cạnh bên là chiếc xe máy còn mới, chưa có biển số hư hỏng nặng cùng nhiều vật dụng cá nhân của nạn nhân bể nát.

Chiếc xe máy của nạn nhân

Cách đó khoảng 20 mét là chiếc xe bồn, tài xế dừng lại xuống kiểm tra và nhanh chóng cùng người dân đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Bước đầu nạn nhân được xác định chấn thương sọ não nặng.

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân tai nạn 

Ngay khi nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh có mặt xử lý. Tuy nhiên việc xác định vết tích hiện trường gặp nhiều khó khăn do đến 21 giờ tối cùng ngày, tại khu vực này trời đổ mưa lớn.

Lực lượng chức năng phải dầm mưa xử lý tai nạn cũng như trích camera an ninh tại khu vực để làm rõ việc chiếc xe bồn này có liên quan đến vụ tai nạn hay không. Vì thời điểm xảy ra tai nạn có nhiều phương tiện cùng di chuyển qua giao lộ.